VOV chung tay phòng chống đại dịch Covid-19

  • 22/03/2020 03:25:00
  • Quang Trung
  • Xã hội
  • 0

Đài TNVN phát động mỗi cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nghệ sĩ của Đài ủng hộ 1 ngày lương phòng chống dịch Covid-19.

 

Hưởng ứng Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc kêu gọi toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19, sáng nay (23/3), tại Trung tâm Phát thanh quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phát động cán bộ, nhân viên, phóng viên, kỹ thuật viên và nghệ sĩ của VOV ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Tổng giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ mở màn buổi quyên góp.

Tại buổi quyên góp, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN nhấn mạnh: "Đài Tiếng nói Việt Nam từ nhiều năm nay có rất nhiều đợt quyên góp ủng hộ đồng bào bão lụt, thiên tai, giúp đỡ trẻ em nghèo, xây trường học cho các địa phương ở miền núi, vùng sâu vùng xa... Chúng ta đều ý thức được rằng, dịch Covid-19 đang gây ra những khó khăn lớn cho sản xuất và đời sống của đồng bào ta trong nước, kiều bào ta ở nước ngoài và kể cả trên thế giới. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hôm nay anh em cán bộ trong toàn VOV, cũng như các cán bộ trong cả nước, tổ chức quyên góp ủng hộ vào quỹ phòng chống dịch Covid-19".

Theo PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, khoản tiền này sẽ thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gửi cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 để giúp cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19 ở Việt Nam đi đến thắng lợi nhanh nhất.

"Tôi nghĩ, với việc làm này, chúng ta vừa thể hiện trách nhiệm của mình đóng góp một phần tài chính cho quỹ phòng chống dịch Covid-19, đồng thời đó cũng là ý thức, tình cảm của chúng ta với đồng bào mình. Những người làm báo chúng ta phải làm được 2 việc, một là tuyên truyền phòng chống dịch thật tốt, thứ 2 là thể hiện ý thức trách nhiệm, tình cảm của mình trong công tác phòng chống dịch Covid-19", TGĐ Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh.

Theo đó, Ban Thường vụ Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam phát động trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các đơn vị trong toàn VOV ủng hộ 01 ngày lương để chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch, kịp thời chuyển sự ủng hộ tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch, ở những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi quyên góp:


 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận