Giáo viên, học sinh đi qua vùng có dịch corona phải tự cách ly 14 ngày

Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh có đi nước ngoài hoặc đi qua các tỉnh có dịch phải đến ngay các cơ sở y tế kiểm tra.

 

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có thông báo khẩn gửi các trường học trên địa bàn thành phố về công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona.

Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị, các đơn vị, cơ sở giáo dục nắm chắc danh sách và giám sát những người đi nước ngoài hoặc đi qua các tỉnh có dịch.

Cụ thể, các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đi qua vùng dịch (Trung Quốc) phải tự cách ly trong vòng 14 ngày kể từ khi trở về Việt Nam và đến ngay cơ sở y tế thăm khám.

Các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh có đi nước ngoài hoặc đi qua các tỉnh có dịch phải đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra và phường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng ngừa.

Các trường đảm bảo công tác liên lạc một cách thường xuyên, kịp thời với phụ huynh, nắm tình hình học sinh, theo dõi sát những trường hợp có biểu hiện bệnh và thông tin những cách thức phòng, chống dịch, nhất là các biện pháp phòng ngừa, tự bảo vệ./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận