Sóc Trăng: Ra mắt trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh và trao giải Búa liềm vàng

  • 22/11/2019 02:59:24
  • Thạch Hồng/VOV-ĐBSCL
  • Xã hội
  • 0

Ban Tổ chức đã lựa chọn được 23 tác phẩm có chất lượng để trao 3 giải A, 7 giải B, 7 giải C và 6 giải Khuyến khích.

 

 Ngày 22/11, Tỉnh ủy Sóc Trăng và Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi Búa liềm vàng cấp tỉnh năm 2019 và ra mắt trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng.

Ông Lâm Tấn Hòa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng, cho biết, Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng được nâng cấp từ Trang tin Điện tử Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng với nhiều chuyên mục tuyên truyền sâu rộng, đa chiều hơn nhằm đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền trong tình hình mới với các chuyên mục tuyên truyền về kinh tế-xã hội, giới thiệu hình ảnh đất nước con người, các mục, chuyên đề về xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng, theo gương Bác Hồ… Trang Thông tin Điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng có đường link: soctrang.dcs.vn.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giải Búa liềm vàng cấp tỉnh 2019.Đối với giải báo chí Búa liềm vàng cấp tỉnh được triển khai từ tháng 3/2019. Đây là lần đầu tiên tỉnh Sóc Trăng tổ chức. Qua 7 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 43 tác phẩm dự thi của 32 tác giả, nhóm tác giả ở các cơ quan báo chí trong tỉnh tham gia. Theo đó, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 23 tác phẩm có chất lượng để trao 3 giải A, 7 giải B, 7 giải C và 6 giải Khuyến khích. Và có 21 tác phẩm được chọn gửi đi tiếp tục tham dự giải Búa liềm vàng cấp Quốc gia trong thời gian tới.

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận