TP.HCM: Gần 100 thanh niên thác loạn trong quán bar

  • 12/07/2019 03:28:04
  • Vinh Quang/VOV-TP.HCM
  • Xã hội
  • 0

Lực lượng chức năng phát hiện gần 100 nam nữ thanh niên đang nhảy múa, kêu gào trên nền nhạc vũ trường và có dấu hiệu phê ma tuý.

 

Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đang tạm giữ 90 nam nữ thanh niên khi tham gia thác loạn và liên quan đến ma tuý tại một quán bar nằm trên đường Nguyễn Đình Chính.

Trước đó, rạng sáng 12/7, Công an quận Phú Nhuận đã bất ngờ kiểm tra tụ điểm bar 141 Club nằm trên đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận. Các trinh sát đã phong toả các lối ra vào, để không ai có thể chạy ra ngoài. Lực lượng chức năng phát hiện gần 100 thanh niên đang nhảy múa, kêu gào trên nền nhạc vũ trường và có dấu hiệu phê ma tuý.

Qua sàng lọc có 9 người dương tính với chất ma tuý.

Các đơn vị chức năng cũng đã kiểm tra từng khu vực các phòng VIP bên trong tụ điểm này. Qua đó đã đưa 90 người không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở công an để sàng lọc và lập hồ sơ xử lý. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện có 10 nam nữ thanh niên dương tính với chất ma tuý và một số đối tượng có có tiền án tiền sự, nghi vấn liên quan đến các vụ án trước đây. Hiện Công an địa phương đã lập hồ sơ để điều tra xử lý. Cùng với đó, ngành chức năng cũng lập biên bản xử lý hành chính chủ quán bar 141 Club các lỗi hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm quản lý tại cơ sở kinh doanh để khách sử dụng ma tuý, an toàn về phòng cháy chữa cháy…

 

Bình luận

    Chưa có bình luận