Ra mắt Mạng xã hội Du lịch đầu tiên của người Việt Nam

  • 11/06/2019 10:30:00
  • Hà Khánh/VOV-TPHCM
  • Xã hội
  • 0

Đây là mạng xã hội du lịch được xây dựng trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử.

 

Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo vừa ra mắt Mạng xã hội Du lịch đầu tiên của người Việt Nam. Đây là mạng xã hội du lịch được xây dựng trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử. Người đi du lịch có thể kiếm được tiền bằng việc chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm thú vị của mình lên mạng xã hội.

Du khách có thể trải nghiệm và kể lại câu chuyện của mình để có thêm thu nhập.Hahalolo có đầy đủ chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến; trở thành cầu nối trung gian giữa những người yêu thích du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, nhà bán lẻ… với khách hàng. Qua đó, góp phần kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch. Những người đi du lịch cũng có thể chia sẻ câu chuyện của mình để có thể tạo ra một khoản thu nhập cho mình khi được cộng đồng chú ý.

Hahalolo mong muốn góp phần kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.Hiện Hahalolo đã có 500.000 người dùng trên nền tảng iOS và Android. Đối tác của công ty này bao gồm 15.000 khách sạn ở Việt Nam và 3.000 khách sạn ở khu vực Đông Nam Á; 5.000 shop, cửa hàng và 160 nhà cung cấp tour với 17.000 tour du lịch trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Văn Hạ, Tổng Giám đốc Hahalolo cho biết: Công ty đặt ra mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu trong và ngoài nước với tham vọng có 2 tỷ người dùng và lên sàn chứng khoán quốc tế vào năm 2024.

Hà Khánh/VOV-TPHCM

 

Bình luận

    Chưa có bình luận