Giải cứu 5 du khách trong vụ cháy khách sạn tại Quảng Ninh

5 khách du lịch bị mắc kẹt đã được Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, công an tỉnh Quảng Ninh giải cứu.

 

Sáng nay (22/3), tại một khách sạn trên địa bàn thành phố Hạ Long bất ngờ xảy ra cháy, 5 khách du lịch bị mắc kẹt đã được Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, công an tỉnh Quảng Ninh giải cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự cố từ ống gas của bếp nấu ăn tại tầng một của khách sạn.Ngọn lửa bùng phát tại tầng 1 khách sạn Helen (số 01 D8, khu đô thị Monbay, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Thời điểm này, trong khách sạn có 33 khách du lịch người Trung Quốc lưu trú, trong đó có 5 người bị kẹt trên tầng 4 và 5.

Ngay khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Quảng Ninh đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ chiến sĩ, nhanh chóng triển khai lực lượng và phương tiện cứu hộ an toàn những du khách này.

Lực lượng chữa cháy đã kịp thời dập đám cháy và đưa 5 du khách ra ngoài an toàn.Hiện sức khỏe của 5 khách du lịch đều ổn định. Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định là sự cố ống dẫn gas trong bếp khi đang đun nấu gây cháy.

Vũ Miền/VOV Đông Bắc

 

Bình luận

    Chưa có bình luận