Tặng tủ sách cộng đồng và 20 phần quà giúp bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng

  • 20/05/2023 08:17:08
  • Thành Long/VOV miền Trung
  • Xã hội
  • 0

Ngân hàng NN&PTNT - Văn phòng Đại diện khu vực miền Trung trao 20 phần quà tặng các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đà Nẵng.

 

Chiều 19/5, tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng phối hợp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Văn phòng Đại diện khu vực miền Trung tặng tủ sách cộng đồng và quà tặng các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Tủ sách cộng đồng tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đã thăm hỏi các bệnh nhân và người thân đang điều trị tại Khoa Ung bướu Bệnh viện Đà Nẵng. Nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn vì phải điều trị dài ngày. Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đã vận động các đơn vị xây dựng mô hình tủ sách cộng đồng tặng Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng. Đây cũng là tủ sách đầu tiên Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng được tặng, phục vụ nhu cầu đọc cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, y bác sĩ. Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng sẽ tiếp tục vận động, tặng thêm nhiều tủ sách nữa cho các đơn vị khác để lan tỏa văn hóa đọc đến cộng đồng.

Tủ sách cộng đồng - món quà ý nghĩa cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các y bác sĩ.

Ngân hàng NôngNgân hàng NN&PTNT - Văn phòng Đại diện khu vực miền Trung tặng 20 phần quà cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Văn phòng Đại diện khu vực miền Trung trao 20 phần quà tặng các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị dài ngày tại bệnh viện. Ông Võ Thu, có vợ đang điều trị 9 năm tại Bệnh viện Đà Nẵng bày tỏ: “Tôi rất cảm động và biết ơn vì nhận được sự ưu ái của cấp trên cũng như các công ty có tấm lòng hảo tâm đã hỗ trợ, giúp đỡ. Có tủ sách cộng đồng này, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thể xem để biết thêm kiến thức, có sự hiểu biết hơn đối với bệnh tật, góp phần phòng chống và hợp tác tốt với bác sĩ để việc điều trị có hiệu quả hơn. Đây là những việc làm rất ý nghĩa và thiết thực”./.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận