Ngày 12/5, tại TP.HCM, Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và Giải pháp quà tặng điện tử UrBox đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, giúp nắm bắt xu hướng quà tặng điện tử, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng...
Từ ngày 12/5, UrBox sẽ trở thành đối tác đầu tiên trên thị trường chính thức phát hành E-voucher của MM Mega Market, và phân phối qua nền tảng của mình, bao gồm Ứng dụng UrBox trên điện thoại di động (UrBox App) và thông qua mạng lưới hơn 600 đối tác doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ quà tặng UrBox.
Trước mắt, E-voucher từ UrBox sẽ được chấp nhận sử dụng thanh toán tại hệ thống 21 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong giai đoạn sau, E-voucher sẽ mở rộng áp dụng tại chuỗi cửa hàng B’s Mart – là chuỗi cửa hàng tiện lợi cùng chung hệ thống quản lý.
Bên cạnh nội dung hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, MM Mega Market và UrBox còn định hướng đồng hành chặt chẽ trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số của hai bên. Theo đó, UrBox sẽ bổ sung cho MCard (App Tích điểm đổi quà của MM Mega Market trên điện thoại di động) kho quà tặng đa dạng, phong phú gồm thẻ quà tặng điện tử của hơn 350 thương hiệu đa ngành nghề và 1.000 sản phẩm quà vật lý, kèm các dịch vụ cao cấp độc đáo như quyền ưu tiên check-in tại sân bay... Qua đó, UrBox mang đến cho khách hàng thành viên MCard App nhiều lựa chọn về quà tặng, tạo ra động lực để kích cầu mua sắm và tích điểm, giúp giữ chân khách hàng mua sắm lâu dài ở MM Mega Market.
Sự hợp tác giữa UrBox và MM Mega Market hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích chiến lược cho cả hai bên. Cụ thể: việc phát hành E-voucher trên nền tảng UrBox sẽ giúp MM Mega Market mở rộng mạng lưới phân phối đa kênh, đồng thời gia tăng dịch vụ khách hàng, tăng tính hiệu quả và tối ưu hóa chi phí quản lý.
Về phía UrBox sẽ mở rộng được danh mục quà tặng của mình, qua đó đáp ứng nhu cầu cao của nhóm khách hàng doanh nghiệp hiện tại, cũng như dựa trên thế mạnh sẵn có của MM Mega Market để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu UrBox với người tiêu dùng. Đặc biệt, đối tượng được hưởng nhiều lợi ích nhất từ sự hợp tác này chính là khách hàng, khi vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn quà tặng, nhưng vẫn được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi.
E-voucher phát hành qua nền tảng UrBox có nhiều mệnh giá linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu tặng quà, mua sắm khác nhau của khách hàng. Thao tác sử dụng E-voucher thuận tiện, dễ dàng, chỉ trong một chạm, hạn chế tiếp xúc (contactless) bằng cách xuất trình dưới dạng mã code/mã vạch trên màn hình điện thoại khi thanh toán tại quầy thu ngân. Đây là hình thức quà tặng thiết thực, mà vẫn đầy tinh tế để trao gửi tới người nhận.
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Cung ứng toàn cầu Công ty MM Mega Market Việt Nam kỳ vọng sự hợp tác với các đối tác chiến lược như UrBox, sẽ góp phần đẩy mạnh thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, đa dạng hóa tiện ích và kho quà tặng điện tử của Khách hàng trên các ứng dụng UrBox và MCard.
“Ngoài việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn chú trọng tối ưu lợi ích mua hàng thông qua hai chiến dịch về giá được xem là lớn nhất trong năm tại tất cả trung tâm MM trên toàn quốc, bao gồm Giá Sỉ cho hơn 40 mặt hàng thực phẩm tươi sống và Khóa Giá với hơn 500 mặt hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu”, ông Bruno Jousselin mong muốn.
Theo ông Bùi Hoài Nam, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Urbox, việc hợp tác cùng MM Mega Market góp phần đẩy mạnh chiến lược đẩy mạnh hiện diện của UrBox trong mảng ngành hàng tiêu dùng FMCG - đặc biệt tại kênh siêu thị. Không chỉ đơn thuần là giải pháp quà tặng, UrBox còn cùng phát triển và mang lại giá trị bền vững cho các doanh nghiệp. Sự trung thành của khách hàng, gia tăng doanh số với chi phí tối ưu, quy trình tinh gọn được UrBox xác định là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tăng cường sức cạnh tranh. Việc ứng dụng E-voucher vào các quy trình chăm sóc khách hàng và chiến dịch bán hàng giúp đáp ứng được đa dạng nhu cầu mua sắm - thanh toán - tặng quà của người tiêu dùng, tối ưu hóa vận hành cho doanh nghiệp. Ngoài ra, E-voucher cũng phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh và bền vững, giúp giảm thiểu lãng phí.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM:
TP.HCM đang hướng tới xây dựng thành phố thông minh và trở thành trung tâm mua sắm của khu vực. Việc các doanh nghiệp phân phối lớn của TP phối hợp với doanh nghiệp cung cấp giải pháp quà tặng điện tử là nỗ lực lớn từ các doanh nghiệp, đặc biệt là các hệ thống phân phối nhằm hưởng ứng chỉ đạo của TP.HCM thông qua các chương trình của Sở Công Thương TP đã triển khai. Để xây dựng TP.HCM thành trung tâm mua sắm của khu vực, các hoạt động, chương trình khuyến mãi đã được tập trung triển khai hơn 10 năm nay. Tuy nhiên, qua rà soát đánh giá, hoạt động này chưa chưa được như kỳ vong. Chính vì vậy quan trọng nhất hiện nay là kéo giảm hơn nữa các chi phí để giúp việc khuyến mại thực chất. Qua đó, mang lại thêm nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng. Evoucher là một trong những giải pháp bảo đảm cho việc giảm chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động khuyến mại, giúp tăng sự tác động lan tỏa đồng thời giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm mọi lúc mọi nơi./.