Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP.Hồ Chí Minh lần thứ hai năm 2022

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai năm 2022 thu hút sự tham gia của hơn 2.000 gian hàng.

 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP.Hồ Chí Minh lần thứ hai năm 2022 về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra từ ngày ngày 22 đến  26/6/2022 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban chỉ đạoTriển lãm Quốc tế Vietbuild  (hình đứng thứ 16 trái qua) cắt băng khai mạc Triển lãm.

Theo ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ xây dựng, Trưởng ban chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai năm 2022 đã thu hút được sự tham gia của hơn 2.000 gian hàng. Triển lãm lần này được cho là có quy mô lớn nhất tại Việt Nam kể từ sau đại dịch Covid-19, được rất nhiều doanh nghiệp ngành xây dựng có thương hiệu lớn tham gia, giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của những thương hiệu thuộc nhiều quốc gia. Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu qủa tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild thu hút sự tham gia của hơn 2.000 gian hàng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild không chỉ là nơi để các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất của mình để trưng bày, giới thiệu với người tiêu dùng  và bạn bè cùng ngành hàng mà đây còn là nơi để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong qúa trình phát triển kinh doanh của mình, nhằm tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng định hướng phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực, hợp tác  để phát triển hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới, vừa phát triển sản xuất vừa phòng chống và khắc phục hậu quả của dịch bệnh Covid-19. Nhằm mục đích này, Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ; các Hiệp hội Doanh nghiệp cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành xây dựng và Trang trí nội ngoại thất.

Hy vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 lần này tại TP.Hồ Chí Minh về  Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất sẽ đem lại nhiều thành công, vượt qua các thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới. Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ: vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch đẩy mạnh phát triển kinh tế trong tình hình mới./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận