'Tiếng hát sinh viên' tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch

  • 22/11/2021 12:52:30
  • Ánh Phương
  • Xã hội
  • 0

Chương trình 'Tiếng hát sinh viên' do nhóm sinh viên chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức diễn ra tại trường ngày 23/11.

 

Chương trình mang thông điệp ý nghĩa, cổ vũ, động viên tinh thần chiến đấu chống dịch, gửi đến lời tri ân, cảm ơn đến các y bác sĩ, các anh, các chú bộ đội, thanh niên; Tạo cho các bạn sinh viên ở khu vực Đà Nẵng có thêm sân chơi, giao lưu âm nhạc; Giúp sinh viên ở các trường khác nhau có sự gắn kết, giúp đỡ lẫn nhau cũng như trau dồi kỹ năng và đúc kết kinh nghiệm hơn sau khi sự kiện kết thúc; Đồng thời kêu gọi và phát huy tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng thông qua chương trình thiện nguyện của nhóm F5 Event.

“Tiếng hát sinh viên” bao gồm chuỗi sự kiện. Sự kiện 1 là Minigame “Con số may mắn” với mục đích ra mắt nhóm F5, giới thiệu dự án - sân chơi cho các bạn yêu ca hát, có tinh thần cộng đồng; Tăng sự nhận biết về dự án của nhóm, tăng tương tác, theo dõi fanpage hội diễn “Tiếng hát sinh viên”; Thu hút các bạn đam mê đến ca hát tại thành phố Đà Nẵng, tạo thêm cơ hội giao lưu giữa các trường Cao đẳng, đại học trên điện bàn.

Sự kiện “Góc tâm sự” là nơi để chia sẻ các câu chuyện ít ai biết tới quanh những bạn trẻ tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19. Những câu chuyện tạo sự đồng cảm, quan tâm của công chúng. Tạo sự kết nối giữa những bạn tham gia chương trình với chương trình chính của chuỗi sự kiện.

Vòng sơ loại nhằm tuyển chọn các video chất lượng đúng với thể lệ cuộc thi cho đêm chúng kết xếp hạng; Tìm ra 5 - 7 ứng viên xuất sắc cho đêm chung kết; Là nơi để các cá nhân, nhóm nhạc có cơ hội trình bày sản phẩm âm nhạc đồng thời gửi ngắm thông điệp đến đối tượng quan tâm.

Vòng tỏa sáng với mục đích đưa thông điệp truyền thông của dự án đến toàn bộ đối tượng tham gia và tương tác trực tiếp tại đêm chung kết; Gửi lời tri ân đến tuyến đồng chống dịch; Củng cố thương hiệu và chất lượng đào tạo của môi trường “Thực học - Thực hành - Thực nghiệp” FPT Polytechnic Đà Nẵng. Mục tiêu là tìm ra top 3 cá nhân và nhóm nhạc có thông điệp ý nghĩa nhất.

Đại diện Ban tổ chức chương trình “Tiếng hát sinh viên” chia sẻ, ý tưởng mang tiếng hát của chính học sinh, sinh viên để tiếp lửa các vị anh hùng ở tuyến đầu chống dịch, kết nối những câu chuyện đằng sau sự hy sinh thầm lặng qua dự dự án tốt nghiệp của mình.  Dự án lần này một lần nữa gửi đến lời tri ân, lời biết ơn sâu sắc đến các những chiến sĩ tuyến đầu, đặc biệt là các bạn trẻ cùng trang lứa… Có thể một phần nào đó họ có thể cảm nhận được sự ấm áp của những người ở sau vẫn luôn quan tâm, theo dõi họ./.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận