Đại học Y Hà Nội: Tuyển người thử nghiệm thuốc điều trị đái tháo đường type 2

Với các dữ liệu thu được từ nghiên cứu sẽ giúp mang lại lợi ích cho các bệnh nhân mắc đái tháo đường type 2 trong tương lai.

 

Trung tâm Dược lý lâm sàng Trường Đại học Y Hà Nội đang phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội triển khai nghiên cứu “Thử nghiệm lâm sàng phase II, ngẫu nhiên, mù đôi, nhóm song song, đối chứng với giả dược để xác định tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm Andiabet trong điều trị đái tháo đường type 2”.

Đây là nghiên cứu khoa học với các dữ liệu thu được từ nghiên cứu sẽ được sử dụng nhằm mục đích khoa học, giúp mang lại lợi ích cho các bệnh nhân mắc đái tháo đường type 2 trong tương lai.

Ảnh mình họa: KTKhi tham gia nghiên cứu, các tình nguyện viên sẽ được hưởng những lợi ích nhất định khi thuốc có tác dụng giảm glucose máu và cải thiện cấu trúc vi thể của tụy. Ngoài ra, các tình nguyện viên cũng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nội tiết - đái tháo đường của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tư vấn các vấn đề khác liên quan đến chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống tích cực trong quá trình điều trị đái tháo đường type 2.

Khi tham gia nghiên cứu, các tình nguyện viên sẽ được khám, theo dõi và chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nội tiết - đái tháo đường tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, được tư vấn các vấn đề khác liên quan đến chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống tích cực trong quá trình điều trị đái tháo đường type 2; Được hỗ trợ tiền xét nghiệm cho các xét nghiệm chỉ định trong nghiên cứu; Được hỗ trợ tiền đi lại cho các lần thăm khám trong nghiên cứu; và được bảo mật thông tin cá nhân.

Các tình nguyện viên đăng ký và thăm khám trực tiếp tại Khoa Nội tiết - Hô hấp, Bệnh viện Đại học Y hà Nội, Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội. Hoặc qua điện thoại Trung tâm Dược lý lâm sàng: 024.38523798-3188, điện thoại Nghiên cứu viên chính: PGS.TS Vũ Bích Nga 0913.544.622, hoặc qua email duoclylamsang@gmail.com./.

PV

 

Bình luận

    Chưa có bình luận