Đội tuyển Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng từ đối tác mới của VFF

Đội tuyển Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng, Quang Hải được thưởng 200 triệu đồng cho trận thắng ĐT Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 từ đối tác mới của VFF.

 

Sáng 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tập đoàn Hưng Thịnh. Với sự hợp tác này, VFF sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong 3 năm từ 2020-2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các ĐTQG.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF chia sẻ: “VFF hi vọng, với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh, ngay trước thềm SEA Games 30, sẽ tiếp thêm tinh thần cho các đội tuyển quốc gia, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh bày tỏ hy vọng rằng việc tài trợ chi trả lương cho HLV Park Hang Seo và các chuyên gia lần này sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho HLV Park Hang Seo cũng như các chuyên gia trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới.

Sau lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam với chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình ở Vòng loại World Cup 2022. Cá nhân tiền vệ Quang Hải, tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu được thưởng 200 triệu đồng.

Phía Tập đoàn Hưng Thịnh cũng cho biết, đơn vị này sẽ chắc chắn sẽ có những khoản thưởng nóng cho tập thể, cá nhân ở trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 cũng như các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận