V-Concert 2019 - Hòa nhạc đón năm mới

V-Concert 2019 - hòa nhạc đón năm mới 2019 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 1/1/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 

Buổi hòa nhạc sẽ giới thiệu đến khán giả những tác phẩm thính phòng nước ngoài kinh điển của các nhà soạn nhạc lừng danh như: Johann Strauss II; Vittorio Monti; Pyotr Ilyich Tchaikovsky; Franz Lehar... Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu những tác phẩm Việt Nam được chọn lọc như   Một mùa xuân nho nhỏ của nhạc sĩ Trần Hoàn, Bài ca chim ưng của nhạc sĩ Đàm Linh. Nhạc sĩ Trọng Đài, Giám đốc Hệ Âm nhạc, Đài TNVN dành tặng chương trình một tác phẩm ông mới hoàn thành là Sắc màu Việt Nam.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, chương trình còn có sự xuất hiện của NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Đinh Trang, ca sĩ Đào Tố Loan, và đặc biệt là nghệ sĩ đàn harp nổi tiếng đến từ xứ sở hoa Anh đào Aya Matsumoto.

Đỗ Phương Nhi - Quán quân cuộc thi Sparre Olsen dành cho tài năng trẻ tại Giovik, Na Uy cũng sẽ xuất hiện trong V-Concert 2019.

Đỗ Phương Nhi (SN 1998) học đàn violin từ năm 4 tuổi, hiện đang theo học tại Học viện Âm nhạc Barratt Due tại Oslo (Na Uy) với suất học bổng toàn phần 4 năm đại học.

V-Concert 2019 do Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức.

 

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận