Việt Anh khóc nghẹn khi nhắc đến con gái

Việt Anh không kiềm chế được xúc động khi nói về vai diễn mới có nhiều điểm tương đồng với đời thực.

 

Chiều 18/4, bộ phim truyền hình "Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ" của đạo diễn Vũ Trường Khoa đã có buổi ra mắt tại Hà Nội. Bộ phim được đạo diễn Khải Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam đánh giá có sự hài hòa giữa yếu tố bi và hài, hội tụ dàn diễn viên tài năng như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân...

Việt Anh liên tục khóc tại họp báo ra mắt bộ phim.

Việt Anh sau một loạt vai giang hồ, công tử nhà giàu, doanh nhân... lần đầu tiên hóa thân thành ông bố của một cô con gái 18 tuổi. Trong phim, Việt Anh đảm nhận vai Hồng Việt, người đàn ông trung niên đã một lần tan vỡ trong hôn nhân, có cô con gái riêng Mai Anh (Quỳnh Trang đóng) và kết hôn lần hai với Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền). Một loạt các tình huống rắc rối và éo le xuất hiện khi vợ cũ của Việt (Thúy Hằng) xuất hiện, luôn muốn mình là trung tâm của vũ trụ, cũng như người yêu cũ của Giang (Chí Nhân) muốn tìm lại người phụ nữ từng yêu.

Tại buổi họp báo, Việt Anh đã rơi nước mắt bởi vai diễn có nhiều "động chạm" đến nỗi đau của anh ngoài đời thực. Việt Anh tâm sự, Việt trong "Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ" là vai diễn anh tâm đắc nhất và yêu thích nhất từ trước đến nay. Anh đã đưa nhiều chất liệu và cảm xúc từ chính đời sống thật để vào vai diễn ông bố Việt. Việt Anh cũng mong muốn dành tặng vai diễn như một món quà đến con gái, mong con hiểu anh đã khổ tâm và day dứt khi đã nhiều năm không được ở bên cạnh và chăm sóc con.

Dàn diễn viên xinh đẹp trong phim.

Có sự nghiệp viên mãn và danh tiếng song ngoài đời thực, cuộc sống riêng của Việt Anh lại không gặp mấy suôn sẻ. Năm 2007, anh kết hôn với người vợ đầu tiên, cả hai có chung một bé gái là Song Anh (Dâu Tây). Sau 3 năm chung sống, cả hai đi đến ly dị. Vợ cũ Việt Anh lập gia đình mới với một người đàn ông nước ngoài và Việt Anh bặt tin con gái từ đó đến nay.

Sau cuộc hôn nhân đầu, Việt Anh quyết định tiến đến với Hương Trần - cô gái dù không hoạt động trong showbiz nhưng có ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài bao lâu mặc dù cả hai đã có chung một con trai. Sau khi ly dị, cả Việt Anh và Hương Trần lựa chọn cách sống văn minh, ôn hòa và giành những điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Cảm xúc từ đời tư sóng gió, nên từ lúc đọc kịch bản bộ phim đến khi ra trường quay, Việt Anh khóc rất nhiều, không nén được cảm xúc. Tại buổi họp báo, bạn diễn Lã Thanh Huyền liên tục nắm tay anh, lau nước mắt, động viên người bạn thân.

Thúy Hằng.

Quỳnh Nga, Thùy Dương, Chí Nhân và Minh Hoàng.

Cẩm Giang cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Lã Thanh Huyền từ sau bộ phim “Tình yêu và tham vọng”. Nữ diễn viên Quỳnh Nga sẽ vào vai Minh Minh – người bạn có mối quan hệ thân thiết với Cẩm Giang. Các diễn viên như Thùy Dương, Quỳnh Trang, Minh Hoàn cũng là những màu sắc khác hoàn chỉnh thông điệp bộ phim gửi đến khán giả. Bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi "gạo cội" như Vân Dung (bà Thanh), NSƯT Quang Thắng.

"Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ" phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h40 hàng tuần vào các ngày thứ 5,6 bắt đầu từ 28/4/2022./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận