VOV tiếp tục đồng hành với VFF và HDBank tổ chức các giải Futsal Quốc gia năm 2022

Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhà tài trợ HDBank tổ chức các giải Futsal Quốc gia năm 2022.

 

Chiều 7/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Đài Tiếng Nói Việt Nam (VOV) đã tiến hành tổng kết công tác tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2021 và triển khai kế hoạch tổ chức các giải Futsal HDBank VĐQG năm 2022.

Tới dự buổi lễ có ông Trần Minh Hùng – Phó Tổng Giám đốc VOV, ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ông Lê Thành Trung - Phó Tổng giám đốc HDBank, nhà tài trợ kim cương của giải Futsal VĐQG 2021.

Ông Trần Minh Hùng - Phó Tổng Giám đốc VOV phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Trần Tiến).

Phát biểu tổng kết mùa giải Futsal quốc gia 2021, ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc VOV, Đồng Trưởng ban chỉ đạo các giải Futsal quốc gia 2022 nhấn mạnh mùa giải 2021 là năm thứ 5, VFF phối hợp với VOV tổ chức các giải Futsal quốc gia thành công tốt đẹp. Các giải Futsal quốc gia, với sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương HDBank, tiếp tục góp phần phát triển phong trào Futsal trong nước, giúp ban huấn luyện đội tuyển Futsal lựa chọn được những nhân tố chất lượng để đội tuyển thi đấu vòng loại và VCK World Cup Futsal 2021, cũng như làm tiền đề cho đội tuyển chuẩn bị tốt cho các sự kiện Futsal trong năm 2022.

VOV và VFF ký kết chứng thư hợp tác trong mùa giải Futsal Quốc gia 2022. (Ảnh: Trần Tiến).

Ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch VFF khẳng định việc phối hợp giữa VFF và VOV cùng nhà tài trợ kim cương HDBank tổ chức các sự kiện futsal quốc gia trong 5 năm qua là động lực, đòn bẩy mạnh mẽ cho sự phát triển của phong trào Futsal Việt Nam, đặc biệt là sự phát triển và thành công của đội tuyển Futsal quốc gia – lần thứ 2 giành quyền tham dự World Cup Futsal, tổ chức tại Lithuania tháng 9/2021.

Các sự kiện Futsal quốc gia trong năm 2021 dù diễn ra trong điều kiện dịch bệnh khó lường, vẫn được tổ chức chuyên nghiệp nhất có thể, thành công trọn vẹn và giúp ban huấn luyện lên kế hoạch chuẩn bị cho các giải Futsal vô địch Đông Nam Á đồng thời là vòng loại của AFC Futsal Asian Cup, đang diễn ra tại Thái Lan; các trận đấu của môn Futsal nam tại SEA Games 31 vào tháng 5 tới, và tiến tới là VCK AFC Futsal Asian Cup diễn ra vào tháng 10.

Theo báo cáo của BTC, giải Futsal HDBank VĐQG 2021 đã có sức lan tỏa mạnh mẽ với hơn 2000 bài viết, tác phẩm trên các phương tiện truyền thông, góp phần giúp người hâm mộ hiểu biết hơn về giải đấu.

Theo kế hoạch dự kiến, Lượt đi giải Futsal VĐQG 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 1/6 đến 4/7 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng; lượt về dự kiến tổ chức từ ngày 4 - 27/11 tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ hoặc NTĐ tỉnh Đắk Lắk.

Giải Futsal Cúp Quốc gia dự kiến tổ chức từ ngày 1 - 16/12 tại Nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng, TP.HCM./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận