Phim Tết 'Mưu kế thượng lưu' phơi bày góc khuất của giới nhà giàu

"Mưu kế thượng lưu"- bộ phim gay cấn hồi hộp với chất liệu từ cuộc sống của những 'cô chiêu cậu ấm' giới thượng lưu và góc khuất đằng sau cuộc sống hào nhoáng.

 

Mới đây, nhà sản xuất gây ấn tượng khi công bố poster chính thức cùng đoạn clip giới thiệu có sự xuất hiện đầy đủ các nhân vật trong phim. Tấm poster lấy tông màu đỏ - nâu làm chủ đạo. Màu đỏ thể hiện cho quyền lực, vẻ đẹp và cả những điều xấu xa, pha thêm chút tông nâu làm cho cả tấm khung hình như được nhuộm trong bầu không khí bí ẩn.

Ở trung tâm poster, ngồi trên chiếc ghế nhung đỏ được chạm trổ cầu kì là Thiên An, cô nàng hoàn toàn lột xác với lối trang điểm đậm và phong cách gợi cảm. Bên cạnh cô là những nhân vật khác. Nổi bật có thể thấy Anh Tú ở góc bên trái với phong thái rất tự tin cùng nụ cười nửa miệng khó đoán. Cùng với đó là những nhân vật khác đứng ở sau trong phục sức đắt tiền, thể hiện ra thần thái đẹp nhất của họ. Mặc dù đứng cạnh nhau nhưng những nhân vật trong này gần như không chạm vào hoặc có bất kì tương tác gì với nhau.

Bên cạnh poster chính thức, ekip sản xuất cũng tung ra đoạn clip giới thiệu bộ phim. Đoạn clip với thời lượng chỉ 38 giây nhưng đã kịp khiến khán giả ấn tượng với tạo hình lung linh của dàn diễn viên. Nếu như trước kia khán giả chỉ biết đến Thiên An chân chất, bình dị trong những MV ca nhạc thì bây giờ cô nàng đã hoàn toàn lột xác thành một quý cô quyến rũ và lắm chiêu, hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng kì vọng của điện ảnh Việt. Anh Tú vẫn là chàng soái ca lịch lãm, đầy lãng tử, vạn người mê nhưng ở đây có vẻ đã pha thêm một chút đểu giả, không còn thư sinh như trước.

Mỗi nhân vật trong đoạn clip giới thiệu đều khoác lên mình một chiếc áo bí hiểm, không phân rõ tốt xấu. Liệu những mảnh ghép trong thế giới “chỉ có người giàu” này sẽ có quan hệ như thế nào?

Chưa hết, đoạn giới thiệu còn gây tò mò cho khán giả khi sử dụng concept ảo thuật xuyên suốt, trong đó Thiên An thủ vai ảo thuật gia. Những chi tiết nhỏ được cài cắm như nụ cười nửa miệng đầy khiêu khích, hay cái liếc mắt í nhị, cùng với chi tiết nữ ảo thuật gia hoá thân thành bóng đen cuối đoạn intro... càng khiến khán giả khó đoán về những mắc xích trong thế giới hào nhoáng của phim.

"Mưu kế thượng lưu" là một món ăn lạ miệng với khán giả Việt khi có rất ít phim chịu đào sâu vào những khía cạnh khác của giới “không có gì ngoài tiền”. Chính vì thế, phim hứa hẹn sẽ là “chú ngựa ô” trong cuộc đua phim Tết lần này. Tác phẩm của đạo diễn Trần Bửu Lộc ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2022./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận