Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam chính thức trở lại với những thay đổi mới mẻ

Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022) chính thức trở lại đường đua nhan sắc Việt.

 

Sáng 22/12, tại TP. HCM đã diễn ra buổi họp báo khởi động Miss World Vietnam 2022 với sự tham gia của dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San, Kiều Loan...

Miss World Việt Nam 2022 trở lại đường đua nhan sắc với những thay đổi đáng mong đợi, hứa hẹn một mùa giải sôi động. Sau Nghị định 144/2020/NĐ-CP Chính phủ ban hành, quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn, cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 chấp nhận các thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một cơ hội cho các thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài tham gia con đường chinh phục vương miện.

Top 3 Miss World Vietnam 2019.

Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 3 vòng sơ khảo tại 3 miền: Hà Nội - Đà Nẵng - TP. HCM.

Vòng Bán kết với 60 thí sinh dự kiến diễn ra vào tháng 3 - tháng 4/2022. Miss World Việt Nam năm nay sẽ thay đổi format tập trung vào một đêm Bán kết thay vì 2 đêm như mùa giải đầu.

Vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 4 - tháng 5/2022 tại TP. Vũng Tàu với 40 thí sinh toàn quốc.

Miss World Việt Nam năm nay có nhiều giải thưởng phụ với các phần thi hấp dẫn được livestream xuyên suốt hành trình. Qua đó, các thí sinh có nhiều môi trường để thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình. Đồng thời, Ban Giám Khảo và khán giả cũng có thêm cơ sở để đánh giá từng thí sinh.

Miss World Việt Nam hứa hẹn mang đến những chương trình mãn nhãn, đặc sắc. Với sự trở lại lần này, Miss World Việt Nam 2022 sẽ mang đến những thay đổi hấp dẫn, xây dựng một hành trình chuyên nghiệp để các cô gái trưởng thành sau khi bước ra từ cuộc thi./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận