Thanh Thanh Hiền: Chưa thể đứng chung sân khấu, song ca với Chế Phong

Thanh Thanh Hiền chia sẻ, ở thời điểm hiện tại cô và Chế Phong khó có thể đứng chung sân khấu.

 

Những năm qua, Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong là cặp song ca quen thuộc của chương trình "Tết Vạn lộc". Tuy nhiên sau biến cố ly hôn, năm nay chương trình sẽ chỉ có sự góp mặt của Thanh Thanh Hiền.

Chia sẻ về điều này trong buổi họp báo "Tết Vạn lộc" ngày 13/12, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi nghĩ trong cuộc sống tình cảm và âm nhạc có thể tách bạch, nhưng trong trường hợp của tôi, lúc này thì chưa thể. Năm nay, chúng tôi không tham gia cùng nhau”. Thanh Thanh Hiền cũng từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ. Cô muốn dành thời gian để tập trung cho công việc.

Chương trình "Tết Vạn lộc 2021" sẽ diễn ra vào ngày 2/1/2021 với chủ đề "Hai quê". Lý giải về chủ đề gợi nhiều cảm xúc cho khán giả và nghệ sĩ này, MC Thảo Vân cho biết: “Trước hết mỗi chúng ta đều có ít nhất hai quê. Quê hương nơi mình sinh ra, và quê hương thứ hai là nơi ta phụng sự, đóng góp khả năng. Năm nay, vì đại dịch khiến cho những người công tác ở đâu đó, không thể trở về quê hương của mình, có thể phải gắn bó ở nơi ấy trong khoảng thời gian khó khăn. Chọn chủ đề “Hai quê”, những người tổ chức chương trình muốn nhắn gửi dù ở đâu, ngắn hay dài, khoảnh khắc nào đó, nhưng chúng ta có luôn nỗ lực cống hiến, gắn bó”.

Đồng tình với MC Thảo Vân, ca sĩ Quang Lê bày tỏ: "Khi biết chủ đề Hai quê, tôi thấy rất ấm lòng bởi mình cũng như nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình sống ở hai nơi. Trong mùa dịch này, rất nhiều người muốn về Việt Nam đón Tết nên chủ đề này thật ý nghĩa".

Bên cạnh đó, “Hai quê” chủ đề của Tết Vạn Lộc cũng là bài tủ của Quang Lê nhưng năm nay, ca sĩ Tuấn Cường sẽ thể hiện ca khúc này. Dù "tiếc" nhưng Quang Lê cho rằng, ca khúc ai hát cũng được, còn khán giả nghe "Hai quê" mà nhớ đến Quang Lê là thành công với anh rồi.

Đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ dù năm nào chương trình cũng lỗ nhưng anh và ekip vẫn quyết tâm thực hiện, mang đến món quà tinh thần ý nghĩa cho khán giả trong dịp Tết đến xuân về.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn kinh tế bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng - Tổng đạo diễn chương trình cho hay, không vì thế, chương trình bị cắt giảm mà còn được đầu tư hơn năm ngoái từ sân khấu, kịch bản, nội dung,.. Anh và ekip vẫn cố gắng hết sức, quyết tâm không làm chương trình “lỗi nhịp”, nhịp cầu Nụ Cười Vàng và Tết Vạn Lộc vẫn tiếp tục. Điều đó cho thấy sự tâm huyết, trách nhiệm bởi lời hứa với chính bản thân mình, với những khán giả yêu quý chương trình nhiều năm qua.

"Sự quyết tâm không phải dưới góc độ Tổng đạo diễn hay Nhà sản xuất mà là một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu. Vì lẽ đó nên bằng mọi giá và mọi cách tôi phải làm bằng được. Tôi làm không phải để thắng thua, mà là trách nhiệm phục công chúng, đại chúng. Cách đây vài ngày, chúng ta vô cùng tiếc thương khi phải chia tay một người nghệ sĩ nổi tiếng - danh hài Chí Tài, người sống trọn vẹn với nghệ thuật, từ lúc anh hát biểu diễn, chơi nhạc, diễn hài… Những người làm nghệ thuật chúng tôi, không riêng tôi, không riêng ai, bổn phận của kiếp con tằm chúng tôi là cố gắng, cống hiến và cống hiến hết mình", đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ.

Khi được hỏi về cát-sê cho các nghệ sĩ tham gia chương trình, đạo diễn Nguyễn Công Vượng thẳng thắn cho hay: “Cát-sê các anh chị không lấy cao hơn mà cũng không thấp đi”. “Quan trọng nhất là các anh chị đã tới đây, góp mặt trong chương trình để cùng thực hiện mục đích cuối cùng là đưa tới khán giả sản phẩm tốt. Một khi thích thì đắt mấy tôi cũng “chơi”, mà không thích thì cho tôi cũng không lấy”, Vượng “râu” bày tỏ.

Chương trình "Tết Vạn lộc 2021" còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ trong nước như NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, Vượng “râu”, các nghệ sĩ hải ngoại như Nguyễn Hưng, Đức Huy, Minh Tuyết, Quang Lê, Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Nhung, các danh hài như Bảo Chung, Tấn Hoàng, Xuân Nghĩa, Hiệp “Vịt”, Tuấn Kha, Lệ Mỹ.../.

Thanh Thanh/VOV.VN
 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận