Người tiêu dùng ở TPHCM dè dặt với hàng giảm giá trên mạng trong Ngày Black Friday

Sáng 29/11, sức mua chưa có đột biến và người tiêu dùng ở TP.HCM khá dè dặt với hàng giảm giá trên mạng trong Ngày Black Friday.

 

Tại TP. Hồ Chí Minh nhiều cửa hàng, thương hiệu, trung tâm thương mại, doanh nghiệp đã đồng loạt khuyến mãi giảm giá sản phẩm từ 10-70% trong ngày Black Friday. Trong buổi sáng nay, sức mua chưa có đột biến và người tiêu dùng khá dè dặt với hàng giảm giá trên mạng.

Sáng nay, tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị ở TP.HCM không có tình trạng người dân chen lấn, hay xếp hàng rồng rắn mua hàng giảm giá như mọi năm. Nhiều đơn vị đã triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá từ đầu tuần nên lượng người mua sắm cũng giãn ra.

Khách hàng  đang mua sắm hàng giảm giá dịp Black Friday tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3.Tại các tuyến đường trung tâm thành phố như: đường Hai Bà Trưng (quận 1), đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ, Cách mạng tháng tám, quận 3… nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồng hồ máy kính, hàng điện gia dụng, điện tử… đồng loạt giảm giá từ 10-70%.

Bên cạnh đó, nhiều trang website bán hàng cũng giảm giá mạnh từ 10-50% và khuyến mãi giao hàng miễn phí… Điểm mới của ngày Black Friday ở thành phố là có sự tham gia giảm giá của một số doanh nghiệp lĩnh vực vận tải hàng không và vàng bạc đá quý.

Quần, áo thương hiệu Việt Nam giảm giá tại cửa hàng ở đường Hai Bà Trưng, quận 1Giảm giá sốc là hàng may mặc ở mức 50-70%. Tuy nhiên mức giảm này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm mẫu cũ hoặc hàng tồn. Còn mẫu mới thì chỉ giảm 5-10% hoặc nếu giảm sâu thì giá vẫn rất cao nên người tiêu dùng khó mua. Còn hàng giảm giá trên mạng thì nhiều người tiêu dùng cũng khá dè dặt vì lo sợ chất lượng không đảm bảo như quảng cáo.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận