Điểm đến 'một chạm' vạn người mê kéo nhà đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội

Bất động sản thương mại mô hình 'một chạm' hút dòng vốn đầu tư về phía Tây Thủ đô

 

Sự ra đời của các sản phẩm bất động sản thương mại mới theo mô hình “một chạm” độc đáo, như F-Zone hay The S-boutique (Vinhomes Smart City, Hà Nội) đang thay đổi thói quen mua sắm, tiêu dùng của khách hàng, tạo ra cơn sốt cho thị trường phía Tây Thủ đô.

Xu hướng điểm đến một chạm thỏa mãn mọi nhu cầu

Thói quen mua sắm của khách hàng đang có sự thay đổi lớn. Theo nghiên cứu của NRF, người tiêu dùng ngày càng coi trọng sự tiện lợi khi mua sắm và mong muốn có nhiều trải nghiệm mới mẻ, tiết kiệm thời gian và công sức. 83% người tiêu dùng cho biết sự tiện lợi khi mua sắm là yếu tố quan trọng hàng đầu, cao hơn so với 5 năm trước. 97% khách hàng sẵn sàng từ bỏ việc mua sắm nếu điều đó bất tiện đối với họ.

Đáp ứng tâm lý mới của khách hàng, xu hướng “one-stop-place” đã ra đời, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thỏa mãn mọi nhu cầu chỉ trong một điểm đến.

Phát triển theo mô hình “one-stop-place”, chỉ sau 8 giờ ra mắt, 100 căn trong quỹ hàng đợt đầu của F-Zone đã có chủ

Mang đến mô hình mua sắm theo kịp xu hướng tiêu dùng thế giới, F-Zone và The S-Boutique tại Vinhomes Smart City đang là điểm đến hút khách và giới đầu tư ở phía Tây Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu từ mua sắm, ẩm thực đến vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc tinh thần… chỉ trong một điểm đến.

Anh Hồng Đăng, chuyên viên kinh doanh của một sàn giao dịch, cho biết việc hai tổ hợp BĐS thương mại được Vinhomes phát triển tại Vinhome Smart City là F-Zone và The S-Boutique ngay khi ra mắt đã tạo nên những kỷ lục bán hàng mới, là minh chứng cho thấy rõ tiềm năng kinh doanh và tăng giá trong tương lai.

“F-Zone bán sạch 100% giỏ hàng ra đợt đầu chỉ sau 8 giờ ra mắt còn The S-Boutique khách hàng phải bốc thăm giành suất mua do số lượng có hạn. Điều này cho thấy các nhà đầu tư luôn nhìn thấy rõ khả năng kinh doanh, sinh lời và gia tăng giá trị của hai sản phẩm mới này”, anh Đăng dẫn chứng.

Ngoài điểm cộng lớn là tạo ra điểm đến một chạm cho khách hàng, F-Zone và The S-Boutique đều được quy hoạch bài bản, đồng bộ và quản lý bởi Vincom Retail - nhà phát triển BĐS bán lẻ uy tín số 1 với kinh nghiệm 20 năm trên thị trường. Đây chính là các bảo chứng   kinh doanh sinh lời cho các thương hiệu khi dịch chuyển về phía Tây Thủ đô. 

Lợi thế độc tôn của các sản phẩm mới

F-Zone và The S-Boutique được giới đầu tư đánh giá là những “gà đẻ trứng vàng” nhờ có nhiều ưu thế vượt trội, khó có thể tìm thấy ở các sản phẩm khác.

Đầu tiên, cả hai mô hình này đều tọa lạc trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, phía Tây Hà Nội. Đây là thành phố quốc tế với cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng lượng lớn cư dân đa quốc gia sinh sống.

Trong đó, F-Zone nằm kề bên S3 và Imperia Smart City - hai phân khu đông đúc dân cư nhất đại đô thị. Với tệp khách hàng gồm 30.000 cư dân của hai phân khu này và 73.000 người của cả Vinhomes Smart City, F-Zone trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt của các nhà đầu tư. 

Trong khi đó, The S-Boutique được bao quanh bởi 9 tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 1 và 2 với số lượng cư dân lên tới gần 50.000 người. Tổ hợp này còn được hưởng lợi từ phân khu Miami và Sakura kề sát bên cũng đã có cư dân về ở với khoảng 14.000 người.

Chưa kể, cộng đồng Vinhomes Smart City đa phần là những người trẻ ưu tú, cởi mở với các xu hướng mới và phóng khoáng trong chi tiêu. Việc tạo ra những tổ hợp thương mại độc đáo như F-Zone và The S-Boutique sẽ tạo ra điểm đến mới cho cư dân.

Hai điểm đến mới này còn được thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của Vinhomes Smart City với các tuyến đường nội ngoại khu, chỗ đỗ xe, trạm xe bus, các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn… Lợi thế này giúp các shop tiếp cận được nguồn khách vãng lai khổng lồ.

Anh Đăng đánh giá, trong bối cảnh thị trường BĐS hiện nay đang thiếu nhiều sản phẩm mới, F-Zone và The S-Boutique đã thỏa mãn cơn khát của các nhà đầu tư.

Giá trị của sản phẩm còn được bảo chứng bởi uy tín của Vinhomes với pháp lý rõ ràng, đầu tư bài bản, đồng bộ, có thể đưa vào khai thác ngay, mang đếnlợi nhuận kép” cho chủ sở hữu”, anh Đăng nói.

Trong sự kiện bốc thăm quyền mua The S-Boutique ngày 2/8, 100% quỹ hàng mở bán đã được chốt thành công

Hiện, Vinhomes đang áp dụng các chính sách linh hoạt mở rộng cơ hội đầu tư cho khách hàng tại F-Zone và The S-Boutique.

Theo đó, với The S-Boutique, khách mua sẽ được miễn phí dịch vụ trong 3 năm đầu, hỗ trợ kinh doanh sớm với mức ưu đãi 5% giá bán. Những khách hàng thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 8% . Đồng thời, dòng tiền thanh toán sớm cũng được ưu đãi chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Khách mua cũng có thể lựa chọn vay ngân hàng lên đến 70% giá bán căn shop, hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng.”

Tại F-Zone, nếu không nhận ưu đãi miễn phí dịch vụ 3 năm, khách sẽ được trừ trực tiếp 2,1 triệu/m2 thông thuỷ. Riêng shop mặt ngoài 2 tầng còn được hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất bằng tiền tương đương 5 triệu/m2 thông thủy. Nếu thanh toán sớm, chủ sở hữu sẽ được ưu đãi đến 11%. Còn nếu vay ngân hàng, khách sẽ được vay đến 70% giá trị căn shop, hưởng hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng. Tiến độ thanh toán cũng được giãn thành 6 - 12 lần với số vốn chỉ 5 - 25% giá trị, giúp khách mua dễ dàng quay vòng vốn, không bị áp lực tài chính.

Nhờ đó, F-Zone và The S-Boutique mang đến cơ hội “ngàn vàng” sở hữu một sản phẩm BĐS bán lẻ có tiềm năng sinh lời bền vững cho giới đầu tư. Sản phẩm này càng “hot” hơn trên thị trường khi số lượng hữu hạn và nguồn cung vẫn luôn khan hiếm./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận