Miễn phí chọn màu sơn 'hot', VF 5 Plus hút khách hàng trẻ ngày đầu nhận cọc sớm

Bảng màu mới giúp VF 5 Plus thêm một hạng mục đứng đầu phân khúc là lựa chọn màu sơn.

 

Bảng màu mới giúp VF 5 Plus thêm một hạng mục đứng đầu phân khúc là lựa chọn màu sơn. Với 4 màu cơ bản, 4 màu nâng cao và thoải mái chọn màu theo ý thích miễn phí trong 4 ngày từ 7-10/7, VinFast VF 5 Plus có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

“Màu nào cũng muốn mua”

“Thích màu xanh lá nhạt ngay từ hôm đầu tiên VF 5 Plus công bố màu mới. Tôi đã đặt trước 15 triệu sáng nay để mua luôn mà không phải nghĩ ngợi”, Nguyễn Ánh, nữ nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ trên Facebook cá nhân sáng 7/7 – ngày đầu tiên trong đợt đặt cọc đặc biệt của VF 5 Plus với dải màu mới (từ 7-10/7).

Nhiều đơn hàng đặt cọc VF 5 Plus màu mới thành công ngay khi VinFast công bố mở cọc.

Với những lựa chọn màu sắc mới gồm Hồng tím, Vàng, Xanh lá nhạt, Xanh Dương nhạt, VinFast thể hiện rõ sự thấu hiểu khách hàng, nhất là những người dùng trẻ, năng động. Nếu như vàng, hồng tím mang lại cảm xúc tươi mới, khác biệt thì xanh lá nhạt và xanh dương nhạt lại mang tới cảm nhận về sự tinh tế, nhẹ nhàng và bình yên.

Đặc biệt, nếu 8 màu sắc trên vẫn chưa đủ khiến khách hàng ưng ý, hãng xe Việt còn cho khách hàng thoải mái chọn màu sơn theo sở thích.

Ngoài màu sẵn có, người dùng Việt có thể thoải mái lựa chọn màu sơn VF 5 Plus theo ý thích.

Với đa dạng tone màu, không ít người dùng đang phải “đấu tranh” để chọn màu tấm áo cho VF 5 Plus. “Câu hỏi khiến tôi băn khoăn nhất bây giờ không phải là hôm nay ăn gì mà là siêu phẩm VF 5 Plus có đến 8 màu biết chọn màu gì đây?”, DJ Lee Wu (Lê Nhất Vũ) viết trên trang cá nhân.

“Cách phối màu mới của VF 5 Plus thực sự rất đẹp, nếu có đủ khả năng chắc tôi sẽ mua tất cả màu xe đang bán”, thành viên có tên Phan Nguyen dí dỏm chia sẻ trên diễn đàn lớn về ô tô.

Ưu đãi tới 80 triệu đồng, giao xe ngay trong tháng 7

Với nhiều người dùng, đây là thời điểm không thể tốt hơn để sở hữu một chiếc VF 5 Plus khi VinFast đang tung ra loạt ưu đãi mạnh tay.

Cụ thể, trong các ngày 7-10/7, khách hàng đặt mua VF 5 Plus có thể chọn loạt màu sơn nâng cao có sẵn cũng như các màu sắc theo ý thích mà không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào. Khi hết thời gian nay, khách chọn màu sơn theo ý thích cần chi 20 triệu đồng trong khi chi phí với màu nâng cao là 10 triệu đồng. Riêng với màu nâng cao, từ ngày 11/07 đến hết 31/07, khách hàng đặt mua vẫn được ưu đãi 50% chi phí.

Ngoài miễn phí màu, khách hàng còn được tặng ngay 10 triệu đồng khi đặt cọc trong 4 ngày đầu mở bán. Điều này đồng nghĩa, chỉ riêng những ưu đãi trên đã giúp chủ xe VF 5 Plus “lời” tới 30 triệu đồng.

Ưu đãi khủng lên tới hơn 80 triệu dành tặng người dùng đặt cọc sớm VF 5 Plus.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, tổng số tiền ưu đãi khách hàng nhận được thậm chí còn gấp nhiều lần nhờ chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” đang được Vingroup triển khai.

Anh Trần Văn Bắc (Hà Nội) trước khi đặt cọc VF 5 Plus đã tính toán rất kỹ. Theo anh, từ 1/7, người dùng như anh được sạc pin miễn phí tại các trụ của V-Green trong vòng 1 năm. Với quãng đường di chuyển trung bình khoảng 3.000km mỗi tháng, anh sẽ tiết kiệm khoảng 16 triệu đồng cho riêng tiền sạc điện.

Là người hàng thường xuyên gửi xe ở những địa điểm thuộc hệ sinh thái của Vingroup, anh ước tính giá trị nhận được tương đương hơn 36 triệu đồng (thời gian gửi xe dưới 5 tiếng miễn phí). Tổng giá trị bao gồm cả ưu đãi khi đặt cọc bởi thế có thể lên tới hơn 80 triệu đồng.

Đó cũng là lý do anh Bắc và nhiều khách hàng đang háo hức nhận xe sớm để được trải nghiệm loạt đặc quyền hiếm thấy. Được biết, khách hàng đặt cọc sớm cũng không phải chờ lâu bởi những chiếc VF 5 Plus mang màu áo mới sẽ được bàn giao ngay trong tháng 7.

“Tôi đang chọn sẵn ngày đẹp để nhận xe luôn trong tháng 7, trước khi thời điểm tháng Ngâu đến”, anh Bắc hào hứng.

**********

Trong thời gian từ 7 - 10/7 khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID: https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

 

Bình luận

    Chưa có bình luận