KienlongBank ra mắt MyShop: Quản lý tài chính ưu việt cho chủ cửa hàng bán lẻ

Việc tích hợp MyShop trên App KienlongBank Plus giúp các chủ cửa hàng dễ dàng vận hành, gỡ khó trong quản lý tài chính cửa hàng.

 

Việc tích hợp MyShop trên App KienlongBank Plus giúp các chủ cửa hàng dễ dàng vận hành, gỡ khó trong quản lý tài chính cửa hàng. Tính năng mới được Ngân hàng ra mắt sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng dễ dàng mở rộng kinh doanh đa nền tảng, đưa đến những trải “cá nhân hóa toàn diện”.

KienlongBank ra mắt giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng trên App KienlongBank Plus

Là một trong số những ngân hàng tại Việt Nam hướng đến việc ứng dụng công nghệ trong việc đổi mới ngành tài chính, kiến tạo nên những ngân hàng số thế hệ mới, KienlongBank đang từng bước nâng cao số hóa các sản phẩm, dịch vụ của mình. Được xem như là một trong số những sản phẩm chiến lược của Ngân hàng trong công cuộc chuyển đổi số, không còn giới hạn ở các giao dịch tiền tệ thông thường, ứng dụng KienlongBank Plus tích hợp và triển khai thêm nhiều ứng dụng, dịch vụ để tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm/dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ “khách hàng 4.0”.

Sự bùng nổ của các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) đã thay đổi thói quen của đại bộ phận người dùng hiện nay, nhất là nhóm những người trẻ. Thanh toán QR được mọi lứa tuổi khách hàng ưa chuộng sử dụng. Mặc dù đem đến sự tiện cho khách hàng nhưng không phải lúc nào cũng tối ưu cho chủ cửa hàng. Một số cửa hàng gặp khó trong việc tách bạch doanh thu khi mở rộng kinh doanh đa nền tảng, một số gặp vấn đề thống kê doanh thu giữa các cửa hàng trong hệ thống; một số khác lại mất nhiều thời gian hơn cho việc đối soát dòng tiền vào/ra hàng tháng.

Sớm nhìn nhận ra các vấn đề này, KienlongBank triển khai và tích hợp bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus. Đây sẽ là lời giải giúp các cửa hàng có thể dễ dàng ghi nhận doanh thu, quản lý tài chính, theo dõi dòng tiền đồng thời gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Trong bộ giải pháp đó, các kênh TTKDTM vẫn sẽ đóng vai trò xuyên suốt nhưng đổi lại được tối ưu hơn để phát huy hết tác dụng vốn có của nó.

Kho tính năng hữu ích trên MyShop giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Khi mà khách hàng ngày càng trở nên khó tính và có nhiều sự lựa chọn hơn, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là một cách hiệu quả để giữ được mối quan hệ vững bền giữa chủ cửa hàng và khách hàng. MyShop mang đến giải pháp hiệu quả để cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách ưu việt nhất.

Ngày trước, sau mỗi giao dịch chuyển khoản, nhân viên phải chụp ảnh lại và cuối ngày làm báo cáo đối soát. Giờ đây, chủ cửa hàng chỉ cần tạo và thiết lập cho mỗi nhân viên một tài khoản ngân hàng dưới dạng nickname (KienlongBank miễn phí khi tạo lập), tạo kênh giao tiếp riêng giữa các nhân viên trong từng cửa hàng là đủ. Thông tin biến động số dư tài khoản ngân hàng được chia sẻ trong nhóm nội bộ và mỗi khi có khách thanh toán chuyển khoản, nhân viên có thể chủ động kiểm tra xem việc thanh toán đã thành công hay chưa thay vì phải chờ đến cuối ngày như trước đây.

Ngoài ra, quy trình thanh toán và nhận thanh toán thông qua MyShop cũng được tối ưu hoá chỉ với 1 điểm chạm duy nhất. Chạm để thanh toán và chạm để xác thực. Chia sẻ thêm về tính năng này, Lan Hương, chủ cửa hàng thời trang tại Cầu Giấy, Hà Nội hào hứng cho biết: “Đa số khách hàng hiện nay đều là những người trẻ, ưa công nghệ và yêu thích cái mới do đó việc đầu tư và nâng cấp hệ thống thanh toán điện tử, giúp giảm bớt những phiền hà khi giao dịch sẽ là một lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ của các cửa hàng. Với MyShop, khách hàng chỉ cần chạm nhẹ, bật QR code và thực hiện thanh toán. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán đó”.

Thông thường, các thương hiệu lớn sẽ chuyên môn hoá trong việc  quản lý tài chính cửa hàng hoặc bản thân chủ shop sẽ tự đảm nhiệm vai trò đó. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ dẫn đến khá nhiều rủi ro, thậm chí có thể dẫn đến ảnh hưởng đến doanh thu cửa hàng nếu người quản lý tài chính không đủ chuyên môn.

Cái khó ở đây là làm thế nào để tách bạch và ghi nhận doanh thu thông qua hình thức chuyển khoản cho từng cửa hàng khác nhau. Bình thường, cửa hàng vẫn yêu cầu khách hàng ghi thêm mã và địa chỉ cửa hàng khi chuyển tiền thanh toán. Vô hình chung cách làm này khá rườm rà, đôi khi bị phản ánh là thiếu chuyên nghiệp.

Một điểm khác biệt đáng chú ý nữa trên MyShop là nó mang đến sự minh bạch trong hoạt động quản lý doanh thu trên toàn hệ thống được thực hiện qua các kênh TTKDTM như QR code. Dựa trên các thuật toán thông minh, MyShop sẽ tự động lựa chọn, tổng hợp, phân luồng và đồng bộ, từ đó giúp đảm bảo việc thống kê theo dõi được tự động hóa hoàn toàn, tiết giảm và tối ưu thời gian trong việc quản lý từng cửa hàng riêng lẻ./.

MyShop chính thức được giới thiệu trên App KienlongBank Plus. Quý Khách hàng hãy sử dụng và trải nghiệm ngay hôm nay. Để tìm hiểu thêm thông tin, chủ cửa hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 6929 để được hỗ trợ 24/7.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận