Ngày hội mua sắm 12/12: Nên mua những mặt hàng gì?

Phụ kiện công nghệ, quà Giáng sinh, phiếu giảm giá du lịch , sản phẩm làm đẹp được xem là những mặt hàng có mức giá ưu đãi tốt trong ngày hội mua sắm 12/12.

 

Ngày hội mua sắm 12/12 bắt nguồn từ Trung Quốc với tên gọi Shuangshier. Ngày này được coi như là một biến thể của ngày lễ độc thân 11 tháng 11.

Trong dịp này, tất cả các mặt hàng từ đồ điện tử, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm đều đồng loạt giảm giá khủng. Tuy nhiên, để tiết kiệm nhiều nhất, người tiêu dùng cần biết khoanh vùng các mặt hàng nên mua.

Quà Noel

(Ảnh minh họa: Getty Image)

Diễn ra ngay trước tuần lễ Giáng sinh nên các mặt hàng Giáng sinh được giảm giá nhiều. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trang trí không gian nhà cửa, văn phòng làm việc hay các món quà Giáng sinh với mức giá rẻ nhất.

Vé máy bay, phiếu giảm giá du lịch

Vào ngày hội mua sắm 12/12, các combo du lịch, phiếu giảm giá dịch vụ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ vào cuối và đầu năm.

Các gói du lịch ưu đãi trong dịp này bao gồm một loạt chương trình giảm giá đặc biệt cho các hoạt động và dịch vụ tại nhiều điểm du lịch mà bạn có thể sẽ đến thăm. Điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.

Phụ kiện công nghệ

Phụ kiện công nghệ được xem là mặt hàng được giảm giá nhiều trong ngày 12/12. Bởi, thông thường, các món đồ công nghệ lớn có giá bán không biến động nhiều hoặc rất ít đợt giảm giá cho những mặt hàng này trong suốt cả năm. Vì vậy, 12/12 có thể là thời điểm tốt để mua những thứ bạn cần và có thể là một số quà tặng cho dịp cuối năm.

(Ảnh minh họa: Cnet)

Một số sản phẩm đơn giản như đầu nối, bộ sạc... cho đến các phụ kiện phức tạp nhất cũng đều rẻ hơn rất nhiều nếu mua chúng ngay thời điểm giảm giá cuối năm nay.

Sản phẩm chăm sóc da

(Ảnh minh họa: Getty Image)

Ngày hội mua sắm 12/12 cũng là thời điểm chị em có thể mua các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da với mức giảm lớn. Nhiều thương hiệu từ cao cấp và sang trọng nhất đến các thương hiệu bình dân đều có mức giá bán thấp.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để khách hàng sử dụng các phiếu giảm giá thu thập trong suốt cả năm./.

Theo Bằng Lăng/VTCNews

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận