Đối phó với Covid-19: Các trận bóng tới tại Thái Lan không có khán giả

Suốt tháng 3 tới, tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá Thai League sẽ tổ chức khép kín, không có sự tham gia cổ vũ của người hâm mộ.

 

Ngày 1/3, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố quyết định, tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá Thai League sẽ tổ chức khép kín, không có sự tham gia cổ vũ của người hâm mộ trong suốt thời gian tháng 3 tới.

Cơ quan quản lý bóng đá Thái Lan đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp hôm nay, khi căn bệnh viêm phổi cấp Covid-19 chính thức được tuyên bố là một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm tại Thái Lan. Quyết định này là một biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-Cov-2 vì bóng đá là môn thể thao thu hút hàng chục ngàn người đến sân, từ đội ngũ cổ động viên, người hâm mộ đến các cầu thủ và nhân viên phục vụ.

Các trận bóng trong 3 tháng tới tại Thái Lan sẽ không có khán giả. (Ảnh minh họa: Internet)

Liên đoàng Bóng đá Thái Lan cũng cho biết, cơ quan này sẽ đưa ra thông tin về danh sách những người đủ điều kiện được vào sân vận động để tham gia các trận đấu.

Theo kế hoạch, Thái Lan sẽ tiếp Indonesia tại sân vận động quốc gia Rajamangala vào ngày 26/3 trong khuôn khổ lượt về vòng loại World Cup.

Hiện chưa rõ thông tin về việc trận đấu này sẽ diễn ra hay không. Ngày 2/3, Liên đoàn Bóng đá châu Á sẽ triệu tập một cuộc họp, dự kiến ​​sẽ bàn thảo và quyết định các biện pháp bắt buộc trên toàn khu vực cho tất cả các nước thành viên trước tình hình dịch bệnh Covid-19./.

PV/VOV-Bangkok

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận