Đài Tiếng nói Việt Nam phục vụ tốt nhất người hâm mộ

Đài TNVN đã chính thức sở hữu quyền sản xuất và phát sóng các trận đấu có Đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

 

Người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại Thái Lan ngày 5/9/2019 (Thái Lan-VN) và tại Việt Nam ngày 10/10/2019 (VN-Malaysia), ngày 14/11/2019 (VN-UAE), ngày 19/11/2019 (VN-Thái Lan), ngày 4/6/2020 (VN-Indonesia).

Đài TNVN đã chính thức sở hữu quyền sản xuất và phát sóng các trận đấu có Đội tuyển

Các trận đấu này sẽ được sản xuất, phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài TNVN như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (Vietnam Journey); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTC NOW; Hệ thống digital của Next Media: kênh fanpage next sport, YouTubenext sport; và trang fanpage của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF Channel.

Tường thuật và bình luận trận đấu là các chuyên gia nổi tiếng như Quang Huy, Đức Hùng, Quang Tùng, Thành Lương, Mạnh Thắng … hứa hẹn sẽ mang lại cho khán, thính giả cả nước những giây phút tuyệt vời nhất.

Đài TNVN - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC cùng Next Media có thể cấp quyền tiếp sóng cho các đài, kênh phát thanh, truyền hình trong cả nước với điều kiện duy nhất: cam kết tiếp phát nguyên trạng, liên tục, trọn vẹn các chương trình tường thuật các trận thi đấu vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2022 khu vực châu Á mà VOV, VTC và Next Media đang tường thuật.

VOV

 

Bình luận

    Chưa có bình luận