HLV Park Hang Seo phản ứng bất ngờ về khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo có phản ứng bất ngờ trước câu hỏi về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đang trống của ĐT Việt Nam hiện tại.

 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Do đó, chiếc ghế thuyền trưởng của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đang bỏ trống.

Hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang gấp rút tìm người thay thế HLV Troussier. Chiến dịch gần nhất đó là VCK U23 châu Á 2024, nơi U23 Việt Nam sẽ tham gia tranh tài.

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Một trong những ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Việt Nam thay ông Troussier đó là người cũ HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc hiện đang ở Việt Nam và làm cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC.

Trong ngày Bắc Ninh FC xuất quân, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ những điều thú vị cũng như mục tiêu của ông khi nhận lời làm cố vấn cho đội bóng này. Trước câu hỏi về việc có thể tái xuất dẫn dắt ĐT Việt Nam thay HLV Troussier hay không, HLV Park Hang Seo chỉ cười và nói: “Cảm ơn”.

Trước khi HLV Troussier thôi dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đăng thông điệp đầy ẩn ý trên trang facebook cá nhân rằng: “Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình”.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận