Trần Quang Lộc giành chiến thắng chớp nhoáng trong màn ra mắt ONE Championship

Lần đầu tiên của Việt Nam, võ sĩ Trần Quang Lộc có màn ra mắt thành công bất ngờ tại vòng loại tìm kiếm tài năng của ONE Championship.

 

Võ sĩ võ tự do (MMA) đầu tiên của Việt Nam, Trần Quang Lộc, hôm qua có màn ra mắt thành công bất ngờ tại ONE Warrior Series - vòng loại tìm kiếm tài năng của ONE Championship.

Tới Singapore vào ngày 26/2, Trần Quang Lộc đã hoàn tất các thủ tục pháp lý và kiểm tra y tế, chính thức đủ điều kiện góp mặt tại ONE Warrior Series. Đối thủ của Quang Lộc là tay đấm người Hàn Quốc Kim Jong Heon ở hạng cân Featherweight (-70kg).

Sau nhiều lần lỡ hẹn, Trần Quang Lộc đã thành công bất ngờ tại ONE Warrior Series - vòng loại tìm kiếm tài năng của ONE Championship (ảnh: internet)Trần Quang Lộc tỏ ra rất tự tin khi bước vào trận đấu. Cả 2 đều chủ động chiếm lĩnh sàn đấu trước khi liên tiếp tung ra những cú đá. Bất ngờ đã xảy ra, sau một pha va chạm bất cẩn ngay đầu trận đấu, ống đồng của Kim Jong Heon lãnh một vết cắt sâu và máu liên tục chảy ra từ chân võ sĩ người Hàn Quốc.

Trọng tài Olivier Coste buộc phải can thiệp và dừng trận đấu, bác sĩ tuyên bố Kim Jong Heon không thể tiếp tục thi đấu, giúp Quang Lộc giành chiến thắng knock-out kỹ thuật.

Chiến thắng này của Trần Quang Lộc sẽ là cú hích phát triển phong trào MMA Việt và thúc đẩy các vận động viên khác đi theo con đường chuyên nghiệp.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận