Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức giải chạy 'Tiếp năng lược cho hoạt động sản xuất'

Giải chạy 'Tiếp năng lược cho hoạt động sản' là sự kiện nhằm hưởng ứng 10 năm thành lập Tổng Công ty Phát điện 3.

 

Nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và Ngày thể thao Việt Nam 27/3, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức giải chạy bộ thường niên với mong muốn nâng cao sức khoẻ thể chất và gắn kết tinh thần đồng đội trong cán bộ, người lao động của Công ty. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng 10 năm thành lập Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3).

Cung đường chạy qua những rặng cây xanh mướt trong khuôn viên nhà máy.

Năm 2023, giải chạy bộ của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân thu hút gần 100 vận động viên đại diện các phòng, phân xưởng tham gia gồm 02 cự ly 7km cho nữ và 12km cho nam.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Văng Thanh Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Những năm qua, phong trào văn hóa - thể thao của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn được quan tâm và ngày càng phát triển sâu rộng. Chạy bộ không chỉ là một hoạt động thể dục thể thao mà còn là cách để kết nối, phát triển văn hóa doanh nghiệp, động viên cán bộ công nhân viên của Công ty phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Ông Văng Thanh Hùng  Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Lễ khai mạc.

Kết quả chung cuộc, ở cự ly 12 km nam, giải nhất thuộc về VĐV Phạm Văn Tú (Phân xưởng Hóa), giải nhì và ba lần lượt là VĐV Hà Công Pháp (Phân xưởng Hóa) và Bùi Duy Phát (Phân xưởng Vận Hành).

Vận động viên về đích.

Đối với cự ly 7 km nữ, VĐV Lý Nhật Thảo (Phân xưởng Hóa) giành giải nhất, VĐV Văn Thái Linh (Phòng TC-KT) đạt giải nhì và giải ba thuộc về VĐV Phan Thị Tuyết Trinh (Phân xưởng Hóa). Ngoài ra, BTC còn trao các giải khuyến khích và giải phụ khác.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận