Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ký kết hợp tác chiến lược về bảo hành tại Úc

Việc ký kết hợp tác chiến lược về bảo hành tại Úc không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà còn đem đến sự tiện lợi, an tâm cho khách hàng.

 

Vừa qua, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính thức ký kết hợp tác chiến lược về bảo hành với Công ty Australia Vietnam Dental Insurance (AVDI) PTY LTD toạ lạc tại 7-9 Leeds st., Footscray, Melbourne, VIC 3011.

Hiện nay, trình độ phát triển của ngành Răng Hàm Mặt (RHM) tại Việt Nam nói chung và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nói riêng đã bắt kịp các nước trong khu vực. Với đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện luôn có khát khao cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Nắm bắt được nhu cầu, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã ký kết hợp tác chiến lược bảo hành tại Úc về vấn đề bảo hành sau khi trồng răng implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ để đáp ứng theo yêu cầu của nhiều khách hàng là người Việt Nam đang học tập, làm ăn sinh sống tại Úc luôn quan tâm.

ThS. BS Nguyễn Quang Tiến ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Australia Vietnam Dental Insurance (AVDI) PTY LTD tại Úc.

Cùng với đó, Răng Hàm Mặt là một trong số ít lĩnh vực thu hút hàng chục nghìn khách quốc tế và đồng bào ta ở nước ngoài về Việt Nam điều trị, thăm khám hàng năm. Liên quan đến răng miệng, nhu cầu chăm sóc, khám chữa bệnh, điều trị vẫn còn rất lớn. Qua đó, chuyên ngành Răng Hàm Mặt đã nỗ lực phấn đấu và đạt được một số thành tựu quan trọng trong công tác khám chữa bệnh, thường xuyên cập nhật; áp dụng các kỹ thuật mới tiên tiến trong nhiều lĩnh vực chuyên sâu, ứng dụng công nghệ số trong quản lý sức khỏe răng miệng cho người dân; ứng dụng nha khoa kỹ thuật số trong dự phòng và điều trị các bệnh liên quan… góp phần tăng cường sức khỏe răng miệng cho người dân.

Để khách hàng có thể yên tâm trồng răng implant và bọc răng sứ thì Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có chính sách bảo hành rõ ràng đó là: Bệnh nhân ở Úc không cần phải quay trở lại Việt Nam mà vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ ngay tại đất nước này.

Thông qua việc ký kết và hợp tác này, những khách hàng nước ngoài và người Việt Nam sau khi trồng implant tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, phục hình sứ ở Việt Nam, sẽ được bảo hành tại công ty AVDI ở Úc mà không cần phải di chuyển xa xôi hay quay trở lại Việt Nam.

ThS. BS Nguyễn Quang Tiến – CEO Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn khẳng định nhiều người là du khách, nhiều người Việt Nam sống và làm ăn, học tập tại Úc luôn sẵn sàng đến Việt Nam để phục hình răng thẩm mỹ với mong muốn có nụ cười đẹp rạng ngời. Chính vì thế, bệnh viện đã tạo điều kiện để khách hàng ở Úc được bảo hành dịch vụ nha khoa ngay tại đất nước này mà không cần quay lại Việt Nam. Ngoài ra, bệnh viện còn không ngừng tiếp tục đẩy mạnh đào tạo, nâng cao trình độ khoa học chuyên môn sâu, kỹ thuật cao, năng lực quản lý hiện đại, hiệu quả trong y tế; tiếp tục phát huy thế mạnh, mở rộng hợp tác quốc tế hiệu quả hơn nữa, là cầu nối hiệu quả, đẩy mạnh mối quan hệ, hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và các nước.

Thông qua việc ký kết và hợp tác này, những khách hàng nước ngoài và người Việt Nam sau khi trồng implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, phục hình sứ ở Việt Nam, sẽ được bảo hành tại Công ty AVDI ở Úc mà không cần phải di chuyển xa xôi hay quay trở lại Việt Nam. Điều này, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà còn đem đến sự tiện lợi, an tâm cho khách hàng.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận