Tư vấn thai kỳ miễn phí mùa dịch Covid

Chiến dịch 'Mang thai mùa Covy-An tâm cùng Momby' hỗ trợ 100% chi phí cho tất cả các bà mẹ đang trong thai kỳ tại Việt Nam, dự kiến từ nay đến hết ngày 31/8.

 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các mẹ bầu gặp rất nhiều khó khăn trong việc thăm khám thai theo đúng lịch trình, cũng như việc tiếp cận các dịch vụ y tế khác. Đặc biệt là các thai phụ ở các khu cách ly, hoặc bị cách ly tập trung, gặp khó khăn về kinh tế thì càng thiếu thông tin chính thống, đáng tin và sự hỗ trợ cần thiết từ bác sĩ mỗi khi gặp các vấn đề trong thai kỳ.

Thấy được những khó khăn đó, Momby - ứng dụng dành cho ba và mẹ bầu, cùng tổ chức Alive & Thrive và các bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm (đến từ các bệnh viện ở TP.HCM, Cần Thơ, Quảng Nam, Đà Nẵng, Biên Hòa…) quyết định thực hiện chương trình hỗ trợ 100% chi phí cho tất cả các ba mẹ đang trong thai kỳ tại Việt Nam.

Chiến dịch “Mang thai mùa Covy - An tâm cùng Momby” sẽ giúp các mẹ bầu và ba tiếp cận với kiến thức thai sản chuẩn hóa (kiến thức truyền thống, kết hợp hiện đại, được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ sản khoa) và cá nhân hóa theo từng độ tuổi của thai, dựa vào sự tư vấn của trợ lý thông minh Doti và sự hỗ trợ chuyên sâu hơn từ các bác sĩ. Thời gian chiến dịch: dự kiến từ nay đến hết ngày 31/8/2021.

Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Nguyễn Trịnh Hồng Ngọc mong muốn Chiến dịch “Mang thai mùa Covy - An tâm cùng Momby” được hỗ trợ nhiều thêm những ba mẹ đang trong thai kỳ, để các ba mẹ có thể tiếp cận được những nguồn thông tin chính thống, đúng khoa học, cân bằng giữa truyền thống và y khoa hiện đại, giúp ba mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, an toàn, và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé từ lúc còn trong bụng mẹ.

Các ba mẹ bầu muốn được tư vấn chỉ cần tải ứng dụng bằng cách click vào link sau nếu dùng ios: https://apps.apple.com/us/app/id1506895470 hoặc android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.momby

hoặc tìm kiếm từ khoá Momby trên Google Play store  và AppStore. Sau đó điền các thông tin căn bản về ba mẹ, thông tin về ngày dự sinh bé là có thể sử dụng được ứng dụng.

Chọn mục “Hỏi bác sĩ” trên ứng dụng để được tư vấn trực tiếp với các bác sĩ sản khoa uy tín, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra còn có trợ lý thông minh Doti - người học trò đáng tin cậy của các bác sĩ sẽ hỗ trợ các mẹ rất nhiều khi tiếp cận các thông tin về thai kỳ của mình./.

PV

 

Bình luận

    Chưa có bình luận