Thêm một 'Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng' ở TP Hồ Chí Minh

Sáng 21/4/2020, "Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng" tại chùa Vĩnh Nghiêm, 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3,TP.HCM đã đi vào hoạt động.

 

Các gian hàng trong siêu thị 0 đồng.Hãy sẻ chia nếu bạn đủ đầy - để lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồngTrước khi khách vào mua hàng bên trong siêu thị đều được các tình nguyện viên đo thân nhiệt và nhắc rửa tay bằng nước sát khuẩn.Trước khi khách vào mua hàng bên trong siêu thị đều được các tình nguyện viên đo thân nhiệt và nhắc rửa tay bằng nước sát khuẩn.Để bảo đảm sức khỏe cho mọi người trong mùa dịch Covid-19, người dân đến mua sắm đều được các tình nguyện viên đo thân nhiệt và hướng dẫn rửa tay nhanh bằng nước sát khuẩn trước khi vào siêu thị. Mọi người được khuyến cáo phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách 2m đối với người kế bên, tránh trò chuyện và tiếp xúc gần.

Thượng tọa Thích Thanh Phong - chủ trì chùa Vĩnh Nghiêm đã phát biểu trong lễ khai trương siêu thị. Theo Ban tổ chức, mô hình "Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng" gồm 3 gian hàng chính: Gian hàng lương thực, thực phẩm 0 đồng; Gian hàng quần áo 0 đồng; Gian hàng sách truyện 0 đồng. Mỗi khách hàng tham gia “mua sắm 0 đồng” sẽ được chọn 5 sản phẩm khác nhau như: gạo, đường, mắm, muối, dầu ăn, khẩu trang, quần áo, sách… với tổng giá trị cho mỗi lần “mua sắm 0 đồng’ là 100.000 VNĐ và tối đa 2 lần/ tháng.

Bàn đăng ký thành viên siêu thị.Các thành viên của Ban tổ chức giúp bà con cách điền thông tin trên phiếu mua hàng.

Bà con cầm trên tay phiếu mua hàng của mình.Bà con cầm trên tay phiếu mua hàng của mình.Bà con ngồi chờ đến phiên mình vào mua hàng trong trật tự.Các quan khách tham quan các gian hàng.Một số mặt hàng thiết yếu bày bán trên kệ.Một số mặt hàng được bày bán trên kệ đều với giá 0 đồng.Tính đến hiện tại, Apec Group và các đơn vị đồng hành đã mở được 18 "Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng" trên cả nước (Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Huế, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Trị, Hòa Bình, Hà Tĩnh, Yên Bái, Ninh Thuận, TP. HCM).

Hy vọng dự án "Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng" có thể lan tỏa thông điệp yêu thương, để cùng tạo ra một cộng đồng sẻ chia, cộng đồng hạnh phúc, đùm bọc những người có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ để vượt qua cơn đại dịch Covid-19 này.

Khách mua lựa chọn hàng.Tình nguyện viên giúp một người khuyết tật ra về sau khi mua hàng xong.Siêu thị mở cửa từ thứ hai đến thứ bảy. Sáng từ 8h30-11h00. Chiều từ 13h30-17h00. Riêng ngày thứ bảy có chương trình: Bánh mì kẹp sách: Lương thực ấm lòng - Sách đổi đời. (theo diễn giải của Ban tổ chức thì chỉ có sách mới là sự giúp đỡ vững bền nhất cho những người khốn khó. Bánh mì cứu đói, sách cứu đời...)

 

Bình luận

    Chưa có bình luận