Nơi nguồn sản vật đến từ thiên nhiên

Chợ Cột Đỏ có quy mô hơn 7.000m2, bán nhiều loại mặt hàng như: nem chua, mắm, đồ hải sản khô…, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là hải sản tươi sống.

 

Sầm Sơn là địa điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển đẹp trải dài, khí hậu trong lành cùng nhiều di tích, danh thắng nổi tiếng. Biển nơi đây được thiên nhiên ban tặng các sản vật vô cùng phong phú. Chính vì vậy, các khu chợ hải sản ở Sầm Sơn là điểm đến hấp dẫn du khách, trong đó chợ Cột Đỏ là một trong những địa chỉ tin cậy.

Chợ Cột Đỏ có quy mô hơn 7.000m2, bán nhiều loại mặt hàng như: nem chua, mắm, đồ hải sản khô…, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là hải sản tươi sống.

Hải sản ở chợ luôn đảm bảo tươi ngon, những mẻ hải sản tươi rói được ngư dân đánh bắt và đem đến đây bày bán. Công tác quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như bán đúng, bán đủ, không “chặt chém” được địa phương quan tâm, chú trọng.

Chợ hải sản Cột Đỏ là nơi cung cấp nguồn hải sản tươi ngon cho người dân và các nhà hàng trong toàn tỉnh.

Cá biển được ngư dân sơ chế và đem phơi khô trước khi đem ra chợ bán...

Những mẻ ngao, sò vừa được cào vội để kịp đem ra chợ.

Hàng hóa ở chợ rất phong phú, đa dạng...

Khu vực bán đồ hải sản tươi sống lúc nào cũng nhộn nhịp người mua.

“Theo BQL chợ, nếu khách hàng cảm thấy chưa yên tâm, thì tại các cổng chợ đều có cân của BQL để khách hàng đối chứng, nếu tiểu thương nào gian lận sẽ bị cảnh cáo lần 1 cũng như phạt cảnh cáo, vi phạm lần 2 sẽ bị đóng cửa vĩnh viễn tại chợ”.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận