Xuân về ở Đồn Thường Phước

BĐBP tỉnh Đồng Tháp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để người nghèo khu vực biên giới thêm ấm áp trong những ngày Tết Quý Mão 2023.

 

Thực hiện Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” do Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng (BĐBP) phát động, BĐBP tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để người nghèo khu vực biên giới thêm ấm áp trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Tại các địa bàn biên giới, BĐBP tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tổ chức Chương trình "Xuân Biên phòng, ấm lòng dân bản”.

Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thường Phước 1 cùng với HĐND, UBND, MTTQ, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương rà soát và trao quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo, đặc biệt là các gia đình hộ nghèo trên địa bàn khu vực biên giới, để trao những món quà phù hợp. Các đơn vị cơ sở đã trích quỹ tăng gia sản xuất, tặng 100 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và tổ tự quản đường biên, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng.

Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” có ý nghĩa đặc biệt khi hướng đến chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo đón Tết vui vẻ, đầm ấm; thể hiện đạo lý văn hóa truyền thống tương thân, tương ái, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, BĐBP, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương với nhân dân khu vực biên giới; góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó quân - dân.

Chăm lo cho các hộ dân nghèo có Tết Nguyên đán xuân Quý Mão 2023 thể hiện đạo lý tương thân tương ái, thắt chặt tình quân dân.

Chiến sĩ trẻ Nguyễn Quốc Thái đang được một mẹ hướng dẫn cách cột bánh.Chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân đến viếng Bia tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ trong khuông viên Đồn.Các cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Thường Phước tham gia gói bánh trong ngày vui Xuân mới.Đại diện BCH Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Thường Phước  và UBND xã Thường Phước 1 trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn vui Xuân đón Tết.

Các em Đoàn Thanh niên xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp tham gia gói bánh.Đại diện UBND xã Thường Phước 1 trao quà cho các hộ nghèo vùng biên đón Tết.

Đại diện BCH đồn Biên Phòng CKQT Thường Phước  và UBND xã Thường Phước 1 trao quà cho các hộ nghèo vùng biên đón Tết.Đại diện UBND xã Thường Phước 1 trao quà cho các hộ nghèo vùng biên đón Tết.Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp gói bánh tét mừng Xuân cùng các CBCS Biên phòng cửa khầu Quốc tế Thường Phước,Những hoạt động vui chơi cho các CBCS đồn Biên phòng Thường Phước trong ngày vui xuân đón Tết,

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận