Bắc Giang: Khẳng định khả năng tổ chức các giải đấu quốc tế

SEA Games 31 là dịp để Bắc Giang khẳng định khả năng trong việc tổ chức các giải đấu quốc tế

 

SEA Games 31 là lần đầu tiên tỉnh Bắc Giang được đăng cai tổ chức một sự kiện thể thao mang tầm cỡ khu vực. Bắc Giang đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất phục vụ đại hội. Qua đây giới thiệu về hình ảnh con người Bắc Giang thân thiện, mến khách, quảng bá du lịch của tỉnh đến bạn bè trong khu vực và quốc tế.

Để phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, cổ động cho SEA Games 31, nhiều tuyến phố của Bắc Giang những ngày này đã được trang hoàng các loại áp phích, pano, băng rôn với màu sắc bắt mắt.

Theo lịch thi đấu, môn cầu lông SEA Games 31 diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang từ 13 đến 21/5. Để các trận đấu được diễn ra tốt nhất, Bắc Giang đã đầu tư gần 10 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp, sửa chữa, làm mới và mua sắm một số trang thiết bị tại nhà thi đấu. Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang là một trong những nhà thi đấu hiện đại bậc nhất khu vực phía Bắc và đạt chuẩn thi đấu quốc tế, với sức chứa 4.500 chỗ ngồi.

SEA Games 31 là dịp để Bắc Giang khẳng định khả năng trong việc tổ chức các giải đấu quốc tế.

Ông Mai Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang tặng quà cho 8 đoàn thể thao.Đông đảo người hâm mộ bộ môn cầu lông tại tỉnh Bắc Giang đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho các trận đấu.Khu vực phục vụ báo chí.Quầy bán quà lưu niệm SEA Games 31.SEA Games 31 là dịp để Bắc Giang khẳng định khả năng trong việc tổ chức các giải đấu quốc tế.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận