Vụ bé trai 5 tuổi tử vong: Nam sinh lớp 11 bị khởi tố tội Giết người

Sau 2 ngày mất tích bí ẩn, thi thể bé trai được phát hiện trong rừng cách nhà hơn 10km, nghi phạm trong vụ việc là 1 nam sinh lớp 11.

 

Ngày 16/6, Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đào Ngọc Hoàng (nam sinh lớp 11, trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) về tội danh “Giết người”. Đào Ngọc Hoàng là nghi phạm chính liên quan đến cái chết của cháu H.Tr.V.Đ (5 tuổi, trú tại xã Quỳnh Tam) gây chấn động dư luận thời gian qua.

Cháu H.Tr.V.Đ nạn nhân tử vong trong vụ việc.

Theo Công an tỉnh Nghệ An, nạn nhân tử vong do ngạt, không có thương tích trên người. Trước mắt, cơ quan điều tra khởi tố tội “Giết người” để làm rõ động cơ và các chứng cứ liên quan.

Như VOV.VN đã thông tin trước đó, vào chiều ngày 7/6, cháu H.Tr.V.Đ xin bố mẹ sang chơi nhà hàng xóm, cách nhà chừng 300m. Đến tối cùng ngày, không thấy cháu Đ. về nhà, gia đình tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả, nên đã trình báo cơ quan công an.

Đến chiều 9/6, sau 2 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng phát hiện thi thể bé trai ở khu vực rừng thuộc Tổng đội TNXP huyện Yên Thành cách nhà hơn 10km.

Khu vực bờ suối nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Thời điểm phát hiện cháu bé bị trói 2 tay, 2 chân, miệng bị quấn kín băng keo và thi thể dưới mép suối trong rừng. Cạnh đó khoảng 30m có 1 căn nhà hoang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Đào Ngọc Hoàng thừa nhận việc bắt cóc cháu Đ. rồi giấu trong rừng giống như nội dung một trò chơi điện tử. Hoàng sau đó sẽ đóng vai đi tìm kiếm và đưa cháu về như một cách lập công cho gia đình để nhận thưởng. Tuy nhiên, do lo sợ nên Hoàng đã không đưa cháu bé về, dẫn đến cái chết thương tâm của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận