Bình Phước: 28 xe biển số xanh bị 'phạt nguội'

Hành vi vi phạm chủ yếu của xe công vụ là không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, chạy quá tốc độ, dừng đỗ không đúng nơi quy định…

 

Sáng 8/5, Ban An toàn Giao thông tỉnh Bình Phước cho biết, sau 1 tuần (từ 15/4 đến 22/4) đưa vào vận hành Trung tâm Giám sát an ninh và giao thông, mỗi ngày trung tâm ghi nhận qua hệ thống camera khoảng 800 phương tiện các loại vi phạm, trong đó có nhiều xe công vụ.

Theo thống kê có 28 xe công vụ biển số xanh vi phạm thuộc quản lý của các cơ quan, đơn vị và địa phương ở Bình Phước. Hành vi vi phạm chủ yếu của xe công vụ là: Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, chạy quá tốc độ, dừng đỗ không đúng nơi quy định…

Các tuyến đường chính ở Bình Phước đều được lắp đặt camera giám sát an ninh, giao thông.

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Phước, việc xe công vụ vi phạm trật tự an toàn giao thông tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh các cơ quan chức năng.

Toàn bộ hình ảnh, tài liệu liên quan đến phương tiện vi phạm được chuyển về Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh thẩm định và “phạt nguội” theo quy định hiện hành./.

Thiên Lý/VOV-TPHCM

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận