Đà Nẵng: Xử phạt Cocobay 15 triệu đồng do tổ chức thi games

  • 31/03/2020 02:15:34
  • Thành Long/VOV- miền Trung
  • Pháp luật
  • 0

Công ty TNHH Empire Hospitality bị xử phạt 15 triệu đồng do tổ chức thi games, tụ tập đông người.

 

Hôm nay (31/3), bà Nguyễn Thị Anh Thy, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng cho biết, đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Empire Hospitality với số tiền 15 triệu đồng do tổ chức thi games tại đây.

Doanh nghiệp này bị xử phạt vì vi phạm quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người, không thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 và các chỉ đạo liên quan của ​UBND TP. Đà Nẵng, UBND quận Ngũ Hành Sơn về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hình ảnh các games thủ thi đấu mặc cho lệnh cấm tập trung đông người.Trước đó, Công ty Empire Hospitality là đơn vị quản lý và vận hành tổ hợp Cocobay Đà Nẵng đã cho Công ty VNG sử dụng trung tâm sự kiện này để tổ chức giải game với tên gọi PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split - Vietnam.

Theo kế hoạch, giải game diễn ra từ ngày 8/3 - 6/4. Chiều 27/3, Công ty này nhận được Thông báo của UBND TP. Đà Nẵng về việc triển khai Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu phải hạn chế tụ tập đông người từ 0g ngày 28/3.

Tuy nhiên, đến ngày 28/3, Giải game vẫn diễn ra bình thường với sự tham gia của hơn 100 game thủ và trọng tài. Nhận tin báo, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã cử lực lượng xuống làm việc, lập biên bản tại hiện trường, dừng hoàn bộ các hoạt động và thực hiện niêm phong khu vực tổ chức sự kiện./.

Thành Long/VOV- miền Trung

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận