Lạng Sơn: Cảnh báo tình trạng sử dụng ma túy tại quán internet

  • 04/05/2019 11:49:35
  • Hoàng Khánh/VOV Đông Bắc
  • Pháp luật
  • 0

Khoảng 10 thanh niên khai nhận đến quán internet không chỉ để chơi games mà còn cùng nhau sử dụng ma túy đá ngay tại các phòng máy.

 

Công an thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) vừa phát hiện, bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi mua bán và tổ chức sử dụng chất ma túy tại quán internet trên đường Nhị Thanh, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn.

Đối tượng Lê Quốc Minh tại cơ quan điều tra.Đối tượng được xác định có hành vi bán ma túy trong quán internet là Lê Quốc Minh (tức Nhã), sinh năm 1978, trú tại Phố Muối, phường Tam Thanh (TP. Lạng Sơn). Khám xét nơi ở của Minh, công an phát hiện, thu giữ nhiều viên ma túy tổng hợp. Trước đó, lực lượng chức năng đã bắt giữ hai đối tượng tàng trữ 1 túi nilon chứa chất bột màu hồng và nhiều tinh thể màu trắng. Các đối tượng này khai nhận đã góp tiền để mua ma túy từ Lê Quốc Minh tại quán internet trên đường Nhị Thanh, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn.

Ma túy đá và một số dụng cụ dùng cho việc sử dụng ma túy đá được thu giữ tại quán internet.Mở rộng điều tra, cơ quan công an phát hiện trong 2 phòng máy tại quán internet có những vỏ chai nhựa gắn ống hút dùng cho việc sử dụng ma túy tổng hợp.

Các đối tượng bị bắt giữ khi sử dụng ma túy tại quán internet. Khoảng 10 thanh niên có mặt tại địa điểm này khai nhận đến quán internet không chỉ để chơi games mà còn cùng nhau sử dụng ma túy đá ngay tại các phòng máy.

Công an thành phố Lạng Sơn đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hoàng Khánh/VOV Đông Bắc

 

Bình luận

    Chưa có bình luận