Bắt giữ đối tượng bán lẻ ma túy và trồng cây thuốc phiện trong nhà

  • 08/04/2019 04:30:43
  • Hoàng Khánh/VOV Đông Bắc
  • Pháp luật
  • 0

Đối tượng Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1970, trú tại phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn) chuyên bán lẻ ma túy và trồng cây thuốc phiện trong nhà vừa bị bắt giữ.

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) vừa bắt giữ 1 đối tượng chuyên bán lẻ ma túy, thu giữ 1.600 viên ma túy tổng hợp cùng một số túi nilon chứa heroin và thuốc phiện.

Cơ quan chức năng cũng nhổ bỏ và tiêu hủy hơn 100 cây thuốc phiện được đối tượng Tuấn trồng trong các thùng xốp. Trong khi đang làm nhiệm vụ tại đường Bông Lau, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, lực lượng công an phát hiện đối tượng Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1970, trú tại phường Tam Thanh,TP Lạng Sơn) đang tàng trữ 1 túi nilon chứa 0,42g heroin. Đối tượng khai nhận, bản thân là con nghiện nên mua ma túy của một người đàn ông ở Điện Biên với mục đích sử dụng và bán lẻ cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Khám xét khẩn cấp nhà của đối tượng, công an thu giữ khối lượng lớn ma túy gồm heroin, 1.600 viên ma túy tổng hợp cùng 2 túi nilon chứa nhựa thuốc phiện.Khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Mạnh Tuấn, công an thu giữ thêm 9 túi nilon chứa các chất tinh thể màu trắng (nghi là heroin), 1.600 viên nén màu hồng và màu xanh (xác định là ma túy tổng hợp) cùng 2 túi nilon chứa nhựa thuốc phiện. Cơ quan chức năng cũng nhổ bỏ và tiêu hủy hơn 100 cây thuốc phiện được đối tượng Tuấn trồng trong các thùng xốp tại nhà.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Hoàng Khánh/VOV Đông Bắc

 

Bình luận

    Chưa có bình luận