VOV tăng cường hợp tác với Đài PT-TH Quốc gia Nam Phi

VOV có nhiều thế mạnh có thể chia sẻ với SABC, đặc biệt là trao đổi nội dung chương trình tin tức, chuyên đề văn hoá, du lịch...

 

Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại một số nước châu Phi, sáng 26/6 đoàn cán bộ VOV do Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đài PTTH Quốc gia Nam Phi (SABC).

VOV làm việc với SABC

Tham dự buổi làm việc có Đại sứ Việt Nam tại Nam Phi Vũ Quốc Dũng. Hai bên đã trao đổi nhiều thông tin liên quan tới những vấn đề phát triển phát thanh truyền hình trong thời đại số hiện nay, những cơ hội, thách thức và giải pháp của các đài phát thanh truyền hình trong đó có VOV và SABC.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cho rằng, trong bối cảnh đó, các đài phát thanh truyền hình cần có sự hợp tác để chia sẻ nội dung, giải pháp kỹ thuật và những vấn đề khác. VOV có rất nhiều thế mạnh có thể chia sẻ với SABC dặc biệt trong trao đổi nội chương trình phát thanh truyền hình về tin tức, chuyên đề văn hoá, du lịch, kinh tế, xoá đói giảm nghèo... giữa hai nước.

Phía SABC cũng giới thiệu về thế mạnh trong sản xuất nội dung tin tức, giải trí, chuyên đề và cho rằng, những nội dung có thể hợp tác với VOV như về tin tức, kỹ thuật hay sản xuất chương trình. Hai bên nhất trí sẽ trao đổi đoàn cán bộ, phóng viên để có thể tiến tới ký hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh khác tại buổi làm việc:

 

Bình luận

    Chưa có bình luận