Dự kiến có khoảng 1.000 người dự Liên hoan phát thanh toàn quốc tại Thanh Hóa

LHPT toàn quốc lần thứ 16 diễn ra tại thành phố Thanh Hóa từ ngày 9 - 14/7/2024 với nhiều hoạt động sôi nổi.

 

Chuẩn bị công tác tổ chức Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024, sáng 5/3 Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ cùng đoàn công tác của Đài TNVN đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Dự buổi làm việc về phía tỉnh Thanh Hóa có Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành liên quan.

LHPT toàn quốc lần thứ 16 - năm 2024 do Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức.Theo kế hoạch dự kiến LHPT Toàn quốc lần thứ 16 có khoảng 1.000 cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tham dự, đến từ hơn 80 đoàn thuộc Đài TNVN và các Đài PT-TH trên toàn quốc; sự kiện diễn ra tại thành phố Thanh Hóa từ ngày 9-14/7/2024 với nhiều hoạt động sôi nổi. Đáng chú ý là vòng chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI; giải chạy “làn sóng xanh”; các hoạt động hội thảo phát triển phát thanh...

Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ phát biểu tại buổi làm việc.

Sau khi nghe kế hoạch tổ chức LHPT Toàn quốc lần thứ 16 tại Thanh Hóa, các đại biểu thống nhất nội dung phối hợp. Tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục phối hợp với Đài TNVN khảo sát, hoàn thiện địa điểm tổ chức, thống nhất để tổ chức các hoạt động diễn ra đảm bảo an toàn, thuận lợi.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng khẳng định, Đài TNVN là cơ quan có bề dày truyền thống; sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm, đóng góp của các cơ quan báo chí, đặc biệt là Đài TNVN. Tỉnh Thanh Hóa vui mừng khi được phối hợp với Đài TNVN tổ chức LHPT Toàn quốc lần thứ 16 tại Thanh Hóa.

"Có thể khẳng định trong quá trình phát triển của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa có sự hỗ trợ, giúp đỡ của cơ quan thông tấn, báo chí, đặc biệt Đài TNVN. Đây là sự kiện để Thanh Hóa tiếp tục có cơ hội giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá vẻ đẹp của vùng đất và con người xứ Thanh đến bạn bè trong nước và quốc tế", ông Đỗ Trọng Hưng nói.

Đại diện lãnh đạo Đài TNVN và UBND tỉnh THanh Hóa ký kết bản ghi nhớ phối hợp tổ chức LHPT Toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ vui mừng khi LHPT Toàn quốc lần thứ 16 - năm 2024 tổ chức tại Thanh Hóa - một vùng đất có bề dày lịch sử, văn hóa, truyền thống bất khuất, kiên cường và chúc mừng tỉnh Thanh Hóa đã đạt được những kết quả nổi bật trong kinh tế - xã hội đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của Thanh Hóa trong những năm gần đây, tiến tới hiện thực hóa, cùng với Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh là tứ giác phát triển ở phía bắc Tổ quốc.

Về Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 16 năm 2024, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ cho biết: "LHPT phải đạt được yêu cầu đổi mới, sinh động, hấp dẫn, ấn tượng và tôi tin rằng LHPT lần này được tổ chức tại Thanh Hóa sẽ thành công rực rỡ và là hoạt động để chào mừng các hoạt động của đất nước, của tỉnh Thanh Hóa, hướng tới Đại hội đảng các cấp".

Sỹ Đức/VOV1

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận