Đoàn công tác VOV thăm, làm việc với Phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc

Đoàn công tác của Đài TNVN do Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang dẫn đầu ngày 27/4 đã làm việc với phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc ở New York, Mỹ.

 

Phát biểu tại cuộc gặp với Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc và các cán bộ chủ chốt của phái đoàn, Phó tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) Vũ Hải Quang giới thiệu về cơ cấu, chức năng và nhiệm vụ của Đài Tiếng nói Việt Nam, trong đó nhấn mạnh tới các nội dung thông tin đối ngoại nhằm giới thiệu và quảng bá về đất nước, con người cũng như những chính sách và quan điểm của Việt Nam với thế giới.

Đoàn công tác VOV làm việc với Phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang chúc mừng những thành quả của phái đoàn trong thời gian qua đồng thời đề nghị phái đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ cơ quan thường trú của Đài Tiếng nói Việt Nam tại Mỹ nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên địa bàn.

Về phần mình, Đại sứ Đặng Hoàng Giang chào mừng đoàn cán bộ của VOV và cho biết đây là đoàn công tác Việt Nam đầu tiên thăm và làm việc với phái đoàn sau 2 năm đại dịch Covid-19.

Phó Tổng Giám đốc VOV Vũ Hải Quang và Đại sứ Đặng Hoàng Giang.

Đại sứ Đặng Hoàng Giang giới thiệu về các hoạt động của phái đoàn, góp phần tăng cường quan hệ đa phương và song phương với các nước cũng như quảng bá hình ảnh đất nước với bạn bè thế giới.

Đại sứ cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam đã đồng hành cùng ngành ngoại giao Việt Nam và phái đoàn đồng thời đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả của cơ quan thường trú của Đài Tiếng nói Việt Nam tại Mỹ trong công tác thông tin đối ngoại, giúp tạo sự đồng thuận trong nước và bạn bè quốc tế hiểu hơn về lập trường của Việt Nam trong những vấn đề quốc tế.

Phó Tổng Giám đốc VOV Vũ Hải Quang tặng quà là chiếc radio do VOV sản xuất cho Đại sứ Đặng Hoàng Giang.

Đại sứ Đặng Hoàng Giang cũng mong sẽ tiếp tục phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam triển khai công tác thông tin đối ngoại trong thời gian tới, đặc biệt khi Việt Nam tham gia thúc đẩy nhiều sáng kiến toàn cầu về biến đổi khí hậu, kinh tế, giao thông....Đại sứ cũng hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện cho cơ quan thường trú của Đài Tiếng nói Việt Nam tại Mỹ đạt hiệu quả cao nhất trong hoạt động nghiệp vụ trên địa bàn./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận