VOV ra mắt chương trình 'Thanh âm ký sự'

Ngày 31/10/2021, Đài Tiếng nói Việt Nam phát sóng chương trình phát thanh mới 'Thanh âm ký sự', với chương trình đầu tiên: 'Chữ quốc ngữ - Hồn trong nước'.

 

Với mong muốn được góp thêm những góc nhìn về các vấn đề đương đại và lịch sử của cuộc sống, vào lúc 10h Chủ nhật, ngày 31/10/2021, Đài Tiếng nói Việt Nam phát sóng chương trình phát thanh mới “Thanh âm ký sự”, với chương trình đầu tiên: “ Chữ quốc ngữ - Hồn trong nước”.

“Thanh âm ký sự” là những câu chuyện, những số phận, những vùng đất…có giá trị đặc biệt về lịch sử, chính trị, văn hóa, đời sống...

“Thanh âm ký sự” là những câu chuyện,  những số phận, những vùng đất… có giá trị đặc biệt về lịch sử, chính trị, văn hóa, đời sống…trong nước và thế giới được chuyển tải qua ngôn ngữ phát thanh, với hai đặc trưng chủ yếu là âm thanh và ngôn ngữ nói. 

“Thanh âm ký sự” - chương trình phát thanh đặc biệt đem đến cho bạn nghe đài những phóng sự âm thanh đặc sắc- một loại hình báo chí lấy sức mạnh và ma lực của âm thanh để chuyển tải nội dung tới công chúng.

Chương trình “Thanh âm ký sự” phát trên kênh VOV1 vào 10h-10h30 ngày Chủ Nhật cuối tháng, phát lại vào 14h05 ngày thứ Năm và 22h30 ngày thứ Bảy, tuần đầu tiên của tháng tiếp theo; Phát trên các nền tảng số:

Website: http://VOV1.VN,

Fanpage Facebook: VOV1- Thời sự

Youtube: VOV1 - Thời sự

Podcast: VOV1 (trên các nền tảng Apple Podcast, Google Podcast, spotify..)

Mời bạn nghe và cảm nhận các sắc màu khác nhau của đời sống qua những thanh âm ký sự đặc biệt của Đài Tiếng nói Việt Nam./.

Theo VOV.VN

.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận