Thư Chúc mừng nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đài TNVN, Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ đã gửi thư chúc mừng tập thể PV, BTV, KTV, nghệ sĩ và người lao động toàn Đài.

 

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ đã gửi thư chúc mừng tập thể phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nghệ sĩ và người lao động toàn Đài.

Báo VOV xin giới thiệu toàn văn thư chúc mừng của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ:

Kính gửi các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nghệ sỹ và người lao động Đài Tiếng nói Việt Nam!

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945 - 7/9/2021), thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Đài, tôi thân ái gửi tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nghệ sỹ và người lao động Đài Tiếng nói Việt Nam các thế hệ lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Các đồng chí thân mến! 

Suốt chiều dài lịch sử 76 năm qua, Đài Tiếng nói Việt Nam, với sức mạnh của đội quân tuyên truyền, khả năng tập hợp và đoàn kết sức mạnh toàn dân tộc, đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, văn hóa, kinh tế, quốc phòng, an ninh và đối ngoại với các chương trình hấp dẫn, lay động, cuốn hút lòng người. Từ chỗ chỉ làm phát thanh, đến nay Đài có thêm nhiều kênh truyền hình, báo điện tử và báo in, trở thành cơ quan truyền thông đa loại hình, đa phương tiện, là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân, là nhịp cầu hữu nghị thân thiện, tin cậy, nối Việt Nam với bạn bè thế giới.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tất cả 4 loại hình truyền thông của Đài và các nền tảng số hàng ngày đã chuyển tải kịp thời thông tin chỉ đạo điều hành của đồng chí Tổng Bí thư, của Bộ Chính trị, Quốc hội, Chính phủ; Chủ Tịch nước, Thủ Tướng Chính phủ, Chủ Tịch Quốc hội...tới công chúng. Phóng viên của Đài ở trong nước cũng như thường trú tại nước ngoài đã dũng cảm, dấn thân tác nghiệp tại các địa bàn “nóng” trong điều kiện vô cùng khó khăn. Một số phóng viên đã nhiễm bệnh, chịu đựng nỗi đau mất mát người thân, nhưng vượt lên tất cả, Đài Tiếng nói Việt Nam luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn cán bộ, phóng viên VOV tình nguyện công tác tại các tỉnh phía Nam phản ánh về công tác phòng chống dịch bệnh. 

Trong tháng 8 vừa qua, Đài đã 3 lần nhận được thư khen của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, hoan nghênh cách làm hay, sáng tạo, chủ động trong công tác tuyên truyền, định hướng thông tin. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, ngay trong những ngày đầu tháng 9 này, hưởng ứng phát động của Tổng Giám đốc, đoàn cán bộ, phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam đã tình nguyện lên đường công tác tại các tỉnh phía Nam, thể hiện trách nhiệm của những nhà báo đối với đất nước trong giai đoạn lịch sử đặc biệt, nhiều khó khăn, thử thách.  

Các đồng chí thân mến!

Phát huy truyền thống lịch sử 76 năm vẻ vang, Đài Tiếng nói Việt Nam xác định, giai đoạn 5 năm, 10 năm tới là giai đoạn cần có sự đột phá chiến lược đối với báo chí nói chung và Đài Tiếng nói Việt Nam nói riêng. Trong bối cảnh lợi thế của báo chí truyền thống đang suy giảm và ngày càng khó khăn hơn trong cạnh tranh với các phương tiện truyền thông mới, tác động tiêu cực của dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn, Đài Tiếng nói Việt Nam đang xây dựng chiến lược để kịp thời chiếm lĩnh thời cơ, tạo đà phát triển mạnh mẽ hơn trong nhiệm kỳ mới, nâng tầm vị thế, thương hiệu, tiến tới trở thành một trong những Đài Phát thanh hàng đầu trong khu vực.

Tôi mong muốn và tin tưởng rằng, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nghệ sỹ và người lao động Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang, xây dựng Đài trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện hiện đại, vững mạnh toàn diện; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng, Chính phủ, niềm tin yêu của nhân dân.

Chúc các đồng chí cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thân ái!

Đỗ Tiến Sỹ

.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận