Chó cắn ma

Không nói được thì thôi, đừng đưa tên viết tắt để công chúng suy diễn.

- Tôi thấy có chuyện không nói thì thôi chứ đã nói là phải rõ ràng, tránh chung chung để hiểu nhầm ảnh hưởng đến người khác.

- Chính ông đang nói chung chung, cứ như là chó cắn ma ấy!

- Ông không thấy lũ chó ở ngõ này nhiễm bệnh cắn ma từ hồi cách ly covid à? Hồi đó mọi người ở trong nhà, shipper giao hàng là chó cắn loạn lên. Tôi theo dõi thấy chó sủa có giờ. Sáng khác, chiều khác, đêm khác… Bây giờ cuộc sống bình thường rồi nhưng lũ chó vẫn quen sủa định kỳ, chả như là cắn ma thì sao?

- Thôi không dài dòng nữa, tóm lại là ông định nói chuyện gì?

- À, ví dụ như chuyện mấy cô hoa hậu “đi khách” vừa bị bắt ấy. Theo tôi, tên tuổi không nói được thì thôi, đừng đưa tên viết tắt để công chúng suy diễn.

- Ôi dào, chuyện ấy chả đáng bàn! Chuyện đáng nói hơn là những tỉ phú tưởng rằng đóng góp lớn cho đất nước mà đùng một cái bị bắt, hay là chuyện một cán bộ quản lý thị trường nổi tiếng liêm chính bị truy tố vì nhận hối lộ kia kìa. Còn mấy cô hoa hậu ấy chả ai biết, trừ những kẻ thích ăn chơi sa đọa.

- Ấy, giá cao lắm, nghe đâu 360 triệu, mà môi giới ăn chặn mất 300 triệu.

- Ờ, thì cái tay tỉ phú ấy có tỉ rưỡi thổi lên thành 4300 tỉ, rồi bán vèo một cái đút túi hơn 6000 tỉ. Đáng xếp trên hoa hậu và kẻ môi giới chưa?

- Thôi, ông nói như chó cắn ma ấy, tôi chả hiểu!

Mic

Bình luận

    Chưa có bình luận