Công ty Điện lực Phú Thọ: Đảm bảo cấp điện tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19

Công ty Điện lực Phú Thọ đã nhanh chóng chỉ đạo các Điện lực trực thuộc cấp điện kịp thời tại các khu vực trọng điểm

 

Từ ngày 29/3/2020, sau khi tỉnh Phú Thọ lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19 tại các nút giao thông vào thành phố Việt Trì và nút giao giữa tỉnh với cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Công ty Điện lực Phú Thọ đã nhanh chóng chỉ đạo các Điện lực trực thuộc cấp điện kịp thời tại các khu vực trọng điểm này.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Phú Thọ, từ ngày 29/3/2020, tại các nút giao thông vào thành phố Việt Trì và nút giao giữa tỉnh với cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã được các lực lượng chức năng lập chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19 để chủ động ngăn chặn, phát hiện kịp thời các trường hợp có nguy cơ mắc bệnh lây lan vào địa bàn. Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Thọ đã chỉ đạo các Điện lực tại khu vực này thực hiện khảo sát và chuẩn bị vật tư, nhân lực để nhanh chóng cấp điện cho các khu vực lập chốt kiểm soát dịch bệnh.

Công nhân Điện lực Phù Ninh đấu nối điện cho chốt kiểm soát dịch bệnh tại nút giao IC8

Đảm bảo cấp điện cho các lán nghỉ ca của lực lượng chốt trực.

Nhận được chỉ đạo của Công ty, Điện lực TP Việt Trì, ĐL Phù Ninh, ĐL Tam Nông đã cử cán bộ, công nhân viên khảo sát lắp đặt ngay nguồn điện 220V, đèn chiếu sáng tại khu vực nghỉ ca và phục vụ điểm chốt kiểm soát, đặc biệt ở khu vực huyện Phù Ninh, nơi có nút giao IC8 là một trong những cửa ngõ vào tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai với Phú Thọ và các tỉnh phía Bắc; đây cũng là điểm vào Khu di tích lịch sử Đền Hùng có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông lớn.

Ngay trong ngày 29/3, việc lắp đặt đấu nối nguồn điện đã được các Điện lực thực hiện xong, đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục.

                                                                                                                      Tạ Hồng Nhung + Nguyễn Thị Như Huyền - PC Phú Thọ

 

Bình luận

    Chưa có bình luận