INDIGO AIRLINES khai trương đường bay thẳng Hà Nội– Kolkata .

Hãng hàng không INDIGO (INDIGO ARILINES) phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không HG (HG Aviation) chính thức khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam - Ấn Độ

 

Hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ IndiGo bắt đầu mở rộng mạng bay của mình đến Việt Nam - đất nước nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên, truyền thống lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng. Indigo khai trương chuyến bay thẳng đầu tiên hành trình Kolkata - Hà Nội đưa Hà Nội là điểm đến quốc tế thứ 19 và cũng là điểm đến thứ 75 của hãng. Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á thứ 5 trong mạng đường bay của Indigo sau các đường bay thành công đến Thái Lan, Singapore, Malaysia và gần đây là Myanmar.

Ông William Boulter, Giám đốc thương mại của IndiGo cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khai trương các hoạt động tại Hà Nội ngày hôm nay. Các chuyến bay của chúng tôi đến Việt Nam không chỉ giúp tăng lượng khách du lịch ở cả hai quốc gia mà còn kết nối cộng đồng Phật giáo tại Việt Nam với các thành phố tôn giáo quan trọng ở Ấn Độ, Myanmar và Trung Quốc thông qua Kolkata. Chúng tôi rất vui khi nhận được các phản hồi tích cực trên đường bay này và chúng tôi tin rằng chuyến bay thành công sẽ tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa hai quốc gia”.

Máy bay Indigo tới Hà Nội

Ông Boulter cho biết thêm “IndiGo sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay để đáp ứng yêu cầu của cả khách doanh nhân và khách du lịch trên khắp các điểm đến trong nước và quốc tế. Đó là nỗ lực không ngừng của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn điểm đến hơn, cùng với dịch vụ đúng giờ, chu đáo, thuận tiện và trải nghiệm bay với mức giá hợp lý”. 

IndiGo là một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất thế giới. IndiGo hoạt động theo một triết lý đơn giản: cung cấp giá vé thấp và dịch vụ đúng giờ, chu đáo, thuận tiện. Với đội bay gồm hơn 200 máy bay, hãng cung cấp hơn 1400 chuyến bay hàng ngày và kết nối 60 điểm đến trong nước và 22 điểm đến quốc tế.

Chuyến bay đầu tiên tới sân bay Nội Bài

Hiện tại, Indigo thực hiện mỗi ngày một chuyến bay từ Kolkata (thành phố vẫn được người Việt biết đến với tên gọi Calcuta) tới Hà Nội vào 12h40 và Hà nội bay sang Kolkata vào 17h55. Giá vé hiện tại là 3.299.000 đồng. Chuyến bay thương mại đầu tiên từ Kolkata tới Hà Nội đã chuyên chở 170 hành khách, chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội sang Kolkata chuyên chở khoảng 110 hành khách

 

Bình luận

    Chưa có bình luận