Trung Nguyên Legend ra mắt hệ thống Trung Nguyên E-Coffee

Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt hệ thống cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee, thu hút hàng trăm nhà đầu tư.

 

Với chữ “E” viết tắt mang ý nghĩa “Energy” - “Năng lượng” trong tên gọi, Trung Nguyên E-Coffee là nguồn năng lượng đem đến sự thành công cho đối tác cộng đồng, cũng như khẳng định sự khác biệt, đặc biệt của hệ thống mới này.

Mô hình Trung Nguyên E-Coffee.

Đúc rút từ kinh nghiệm trong suốt quá trình sáng tạo, phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng như xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ, Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng trở thành một giải pháp kinh doanh tối ưu và đa lợi ích trong lĩnh vực cà phê.

Mức chi phí đầu tư cho Trung Nguyên E-Coffee chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng với diện tích mặt bằng cần thiết từ 4m2 trở lên. Khách hàng có 3 hình thức hợp tác: 65 triệu đồng dành cho những quán cà phê, cửa hàng đang hoạt động muốn chuyển đổi, hoặc hợp tác cùng Trung Nguyên E-Coffee với diện tích tối thiểu khoảng 4m2; 120 triệu đồng dành cho khách hàng muốn "Khởi nghiệp" trong ngành cà phê, diện tích cửa hàng từ 8m2 đến 20m2 và 175 triệu đồng, được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z, diện tích từ 40m2.

Trong giai đoạn đầu, Trung Nguyên E-Coffee chia sẻ chính sách hỗ trợ phí nhượng quyền, phí quản lý 0 đồng. Đồng thời cung cấp nhiều chương trình đào tạo đội ngũ phục vụ, tư vấn bán hàng, hướng dẫn kinh doanh, hỗ trợ tiếp hoạt động tiếp thị… đảm bảo cho các đối tác vận hành thành công cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee của mình.

Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee có gần 100 cửa hàng nhượng quyền tại các khu vực trung tâm trên toàn quốc. Đến cuối năm 2019, con số này dự kiến tăng gấp 3 lần và trong một năm tiếp theo sẽ nhân rộng, hiện diện khắp 63 tỉnh thành phố Việt Nam với hơn 3.000 cửa hàng. Với nền tảng phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Châu Âu… trong năm tới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend có kế hoạch mở rộng hệ thống Trung Nguyên E-Coffee tại các thị trường quốc tế, góp phần thúc đẩy sự tăng tốc mạnh mẽ và toàn diện của các thương hiệu sản phẩm, chuỗi quán của tập đoàn trên toàn cầu.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận