VinFast Fadil sẵn sàng tới tay khách hàng trong tháng 6 này

Mẫu xe VinFast Fadil vừa xuất sắc vượt qua tất cả các bài thử khắt khe với độ khó rất cao theo đúng tiêu chuẩn của tổ chức đánh giá xe uy tín ASEAN NCAP.

 

Nhà sản xuất xe hơi Việt Nam - VinFast mới đây công bố đoạn video ngắn với nội dung về quá trình thử nghiệm an toàn các chức năng trên mẫu xe hạng A Fadil từ tổ chức đánh giá xe châu Á - ASEAN NCAP. Thông qua đoạn video có thể nhận thấy, VinFast Fadil đã xuất sắc vượt qua các bài thử nghiệm đầy khó khăn với độ khó rất cao một cách dễ dàng.

VinFast Fadil đã vượt qua xuất sắc các bài test với độ khó cao. Thông tin từ hãng cho hay, từ ngày 1/6 đến 15/6, Fadil đã có mặt tại 32 đại lý hoặc showroom để khách hàng lái thử. Xe trang bị động cơ 1,4 lít và hộp số tự động vô cấp CVT. Dự kiến, những chiếc Fadil đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6 tại một sự kiện do VinFast tổ chức.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465 triệu đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Kết quả kiểm tra theo tiêu chuẩn Asean Ncap của Vinfast Fadil.Ông James Deluca - Tổng giám đốc Công ty VinFast cho biết: “Với việc bàn giao xe VinFast Fadil đúng tiến độ cam kết với khách hàng, đồng thời khai trương nhà máy sản xuất ô tô chỉ 21 tháng sau khi khởi công, chúng tôi đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ mà thông thường các nhà sản xuất khác phải mất từ 36 tới 60 tháng. Chương trình lái thử xe tại các đại lý được tổ chức trước khi khách hàng chính thức nhận xe chính là lời khẳng định cam kết của chúng tôi luôn làm tất cả để mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Trước đó, VinFast đã đưa xe đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục trên thế giới để chạy thử và kiểm tra chất lượng và độ an toàn. Trong tổng số 155 xe, có 113 xe hoàn thiện và 42 xe bán hoàn thiện (được gửi đi dưới dạng các cụm chi tiết). Trung tâm kiểm định của Magna Steyr tại Graz (Áo) và nhà máy của Bosch tại Australia là những nơi VinFast tiến hành thử nghiệm nhiều sản phẩm nhất.

Theo Thái Sơn/VOVGiaothong.vn

 

Bình luận

    Chưa có bình luận