Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo KMG và Công ty Luật FDVN ký kết hợp đồng hợp tác

  • 07/06/2024 14:07:38
  • Ánh Phương
  • Kinh tế
  • 0

Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo KMG và Công ty Luật FDVN ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dịch vụ pháp lý cho đối tác tại thị trường Đức.

 

Buổi lễ ký kết được thực hiện trước sự chứng kiến của các vị đại biểu là doanh nhân đến từ CHLB Đức, đại diện Bremeninvest – Cơ quan Phát triển Kinh tế bang Bremen và một số doanh nghiệp, cơ quan truyền thông tại Việt Nam.

Ngày 30/5, Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại bang Bremen (Đức) tại Hà Nội cho doanh nghiệp Việt Nam được Bremeninvest – Cơ quan Phát triển Kinh tế bang Bremen cùng phối hợp với Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo KMG (KMG Capital) tổ chức. Đây là Chương trình đồng hành hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam tự tin khám phá và khai thác cơ hội kinh doanh tại Đức. Trong đó, vấn đề pháp lý đặc biệt được nhiều đại biểu quan tâm, tìm hiểu.

Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại bang Bremen (Đức) tại Hà Nội

Trong khuôn khổ sự kiện, KMG Capital và Công ty Luật FDVN (FDVN) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dịch vụ pháp lý quốc tế, hỗ trợ các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những tư vấn pháp lý chính xác nhất khi hoạt động kinh doanh tại Đức, đặc biệt là Bang Bremen – nơi có đối tác chiến lược của KMG Capital.

Đại diện FDVN và KMG Capital trao đổi văn bản ký kếtĐược biết, FDVN là hãng luật hoạt động được hơn 15 năm và hiện đang không ngừng mở rộng các cơ sở khác nhau ở Việt Nam nhằm sẵn sàng cung cấp dịch vụ pháp lý, tư vấn cho các hoạt động đầu tư trong nước và quốc tế một cách uy tín tới khách hàng.

Là một Quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam, KMG Capital đã có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,.. Mục tiêu của KMG Capital là tạo thêm nhiều giá trị hơn nữa cho các nhà đầu tư, cổ đông với sự đầu tư mạnh mẽ vào start up khởi nghiệp tiềm năng, nắm bắt các xu thế khởi nghiệp về công nghệ cao, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và tạo các giá trị khác biệt.

Theo ông Phạm Phương – Giám đốc Đối ngoại của KMG Capital - thời gian tới, Quỹ sẽ hình thành hệ thống công ty trong danh mục đầu tư, giúp nhà đầu tư khám phá các cơ hội đầu tư tốt nhất tại Đức nhằm tạo cơ hội cho Doanh nhân Việt Nam đầu tư và định cư được tại nước Đức. KMG Capital hiểu rằng, trang bị kiến thức và nắm rõ cơ chế, luật phát tại nước bản địa là điều kiện tiên quyết để đầu tư hiệu quả. Do đó, KMG Capital hợp tác và liên kết chặt chẽ với các luật sư chuyên môn cao, am hiểu quốc tế.

 Giám đốc đối ngoại Quỹ KMG phát biểu

Theo công bố báo chí: 2 bên sẽ thúc đẩy hợp tác, hỗ trợ trong việc kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để phát triển các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên; FDVN hỗ trợ tư vấn pháp lý cho các hoạt động của KMG Capital và KMG Capital kết nối các đối tác để FDVN trở thành nhà cung cấp dịch vụ pháp lý cho các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài và các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.

Đặc biệt là các dịch vụ như: Cấp giấy phép đầu tư ra nước ngoài, Thành lập doanh nghiệp tại Đức, Xin visa và định cư 3 thế hệ người Việt vào Đức và Việt kiều Đức nhập tịch về Việt Nam… Ngoài ra, hai bên sẽ tăng cường giao lưu trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, hoạt động đào tạo phát triển, quảng bá hình ảnh và thông tin để tăng cường kết nối phát triển lĩnh vực hoạt động của mỗi bên trong quá trình hợp tác.

Thông tin thêm về Quỹ đầu tư KMG Capital và hãng luật FDVN xem tại https://kmgcapital.de/https://fdvn.vn/

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận